Đồ Án Website bán máy tính và linh kiện máy tính

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 4/5/13.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Như chúng ta thấy, ngày nay công nghệ thông tin phát triển như vũ bão. Kéo theo nó là rất nhiều các ngành dịch vụ và các công nghệ mới được phát triển. Cùng với sự phát triển của các công nghệ phần cứng thì mạng truyền thông trở thành môi trường hoạt động sôi động. Hòa mình vào cơn lốc công nghệ Internet, mục đích của các doanh nghiệp là làm sao để giảm thiểu chi phí kinh doanh nhất dựa trên việc tối ưu hóa các quy trình kinh doanh đang tồn tại và thành lập quy trình mới dựa trên nền tảng công nghệ Internet, để tiến hành kinh doanh có hiệu quả hơn. Với mục tiêu nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp, tăng doanh thu, tăng hiệu quả, các doanh nghiệp đã biến đổi đến thương mại điện tử để khai thác các kênh bán hàng mới, tăng khả năng giao tiếp mới với khách hàng làm cho họ hài lòng hơn, thu hút khách hàng mới. Với thương mại điện tử, mối quan hệ thương mại hay dịch vụ trực tiếp giữa người cung cấp và khách hàng được tiến hành đơn giản và thuận lợi thông qua Internet. Đó là lý do mà thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.
    Hiện nay, có rất nhiều công nghệ được xây dựng phục vụ cho việc xây dựng những ứng dụng web như : ASP, ASP.NET, PHP, DREAMWER .Tất cả các công nghệ đều hướng tới mục tiêu xây dựng nên những trang web tốt nhất bằng những công cụ hiệu quả nhất đáp ứng nhu cầu kinh doanh hay các nhu cầu khác.
    Trong thời khoảng thời gian được học và nghiên cứu về web và thương mại điện tử, em xây dựng một website phục vụ vệc kinh doanh máy vi tính và các linh kiện máy tính cho một công ty máy tính.
    Trong quá trình làm còn nhiều sai sót, em mong nhận được những ý kiến đánh giá của thầy cô.


    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    PHẦN I: KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG 4
    1.Doanh nghiệp cần có Website? 4
    2.Tình hình, nhu cầu và xu hướng phát triển của thị trường 5
    3.Mục đích của website 6
    4. Nguồn và phương pháp điều tra 7
    5. Phạm vi áp dụng 8
    PHẦN II: PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHỨC NĂNG HỆ THỐNG 9
    1.Phân tích chức năng hệ thống 9
    1.1 Chức năng quảng cáo 9
    1.2 Chức năng bán hàng 10
    1.3 Quản trị 10
    1.4 Thống kê 10
    1.5. Tìm kiếm 10
    1.6. Đăng nhập 11
    1.7. Thanh toán 11
    2. Xây dựng chức năng hệ thống 12
    2.1. Biểu đồ phân cấp chức năng 12
    2.2 Biểu đồ luồng dữ liệu 13
    PHẦN III: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ CƠ SỞ DỮ LIỆU 17
    1.Xác định thực thể: 17
    1.1.Thực thể “Người Dùng”: 17
    1.2.Thực thể “Sản Phẩm” 18
    1.3.Thực thể “Khách Hàng” 20
    1.4.Thực thể “Đơn đặt hàng” 21
    2. Xác định quan hệ: 23
    3.Lưu đồ thuật toán cho các chức năng của chương trình 25
    3.1. Lưu đồ của thuật toán của toàn bộ website 25
    3.2.Lưu đồ thuật toán cập nhật dữ liệu 26
    3.3.Lưu đồ thuật toán tìm kiếm 27
    4. Thiết kế cơ sở dữ liệu cho Website 28
    4.1 Lựa chọn CSDL 28
    4.2.Các bảng CSDL 28
    4.3. Lược đồ quan hệ giữa các bảng: 38
    PHẦN IV: ĐẶC TẢ GIAO DIỆN WEBSITE 39
    1. Giới thiệu: 39
    2. Giao diện chương trình: 40
    a. Trang chủ: 40
    b.Hệ thống giao diện bên trái website: 45
    c. Phần bên phải website: 51
    d. Giao diện các trang thể hiện sự xem – chọn - mua hàng: 55
    e. Nội dung các trang khác: 64
    f. Trang “Quản trị” 74
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...