Tiểu Luận Vươn ra thị trường nước ngoài của Hãng cà phê Trung Nguyên - Cơ hội và thách thức

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vươn ra thị trường nước ngoài của Hãng cà phê Trung Nguyên - Cơ hội và thách thức



    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1
    A- Mô tả tình huống về quá trình vươn ra thị trường nước ngoài của hãng cà phê Trung Nguyên 2
    B- Phân tích tình huống 3
    I- Quá trình vươn ra thị trường nước ngoài của hãng cà phê Trung Nguyên 3

    1. Sự khẳng định vị trí ở thị trường trong nước 3
    2. Quá trình vươn ra thị trường Nhật, Singapore 7
    3. Động cơ của công ty phát triển thị trường quốc tế 9
    4. Phương thức vươn ra thị trường nước ngoài của công ty 11
    5. Kết quả đạt được trong chiến lược hướng ngoại của công ty 13
    II- Những cơ hội và thách thức trong quá trình vươn ra thị trường nước ngoài của công ty 14
    1. Cơ hội 14
    1.1. Mở rộng thị trường 14
    1.2. Tận dụng nguồn nguyên liệu của nước ngoài 15
    1.3. Khai thác tốt hơn tính chất xã hội của cây cà phê 16
    1.4. Mở rộng hợp tác đầu tư 16
    2. Thách thức 16
    2.1. Rào cản về văn hoá 17
    2.2. Yêu cầu ngày càng cao về chất lượng hàng hoá 17
    2.3. Rào cản về cạnh tranh 18
    2.4. Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ 19
    2.5. Sự bất ổn của thị trường cà phê thế giới 19
    III- Bài học kinh nghiệm 20

    Kết luận 24
    Tài liệu tham khảo 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...