Tài liệu Vũ khí bí mật

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Doanh nghiệp hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều nhận thức được tầm quan trọng của tiếp thị. Tiếp thị là trọng tâm của tăng trưởng kinh doanh.

    Tuy nhiên, trước sự phát triển ồ ạt của nhiều loại hình marketing khác nhau, DN thường bối rối trong việc lựa chọn các kênh tiếp thị thích hợp. Tiếp thị bằng e-mail hiệu quả với DN nhỏ, trong khi quảng cáo trên truyền hình phù hợp với DN lớn.Thời gian gần đây, các công cụ tiếp thị trực tuyến và mạng truyền thông xã hội chiếm vị trí trung tâm.

    Nếu thực hiện tốt thì bất kỳ kênh tiếp thị nào cũng phát huy hiệu quả, nhưng kinh nghiệm cho thấy các chiến dịch marketing thành công thường là các chiến dịch tốn nhiều chi phí.

    Công cụ tiếp thị mạnh mẽ và hiệu quả nhất về mặt chi phí là công khai. Công khai là nghệ thuật thu hút sự chú ý của giới truyền thông, trực tiếp làm tăng khả năng nhận biết của thương hiệu với thị trường mục tiêu, từ đó làm tăng doanh số bán hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...