Chuyên Đề Viral, digital, social media

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chúng ta cùng bắt đầu từ khái niệm Viral Content (nội dung lan truyền).
    Viral Content là một mẩu thông tin FRESH & RELEVANT (mới lạ & “đánh trúng tim đen”) ở dạng: hình ảnh, video, text, động tác cơ thể, điệu nhảy v.v khi xuất hiện trước mặt bạn lập tức bạn không thể cưỡng nổi việc đem SHARE ngay cho những ai bạn có thể kết nối được bằng các phương tiện sẵn có. Nó lan truyền cực nhanh như cơ chế lan truyền của virus.
    Fresh & Relevant CONTENT
    Elements to trigger SHARING
    VIRAL CONTENT
    Nguyên lý chính của Nội dung lan truyền
    Nội dung lan truyền (Viral Content) là một ước mơ của các nhà làm Viral marketing vì nó tạo nên Earned media – một sự thành công vượt mong đợi trong mọi chiến dịch truyền thông/ marketing. Tuy nhiên, cũng giống như những diễn viên điện ảnh tại Hollywood – hàng ngàn người đến thử thì chỉ có một vài người thành công.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...