Tài liệu Vinataba - Những điều chưa biết về một thương hiệu nổi tiếng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi đó, ít ai dám tin một ngày nào đó, Vinataba sẽ chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt. 20 năm đã qua. Dù đã được nghỉ ngơi trong một ngôi nhà đẹp và yên tĩnh phía cuối một ngõ nhỏ tại Sài Gòn, nhưng ông Lê Đình Thụy chưa bao giờ quên, dù là chi tiết nhỏ, khi nền kinh tế vừa thoát khỏi cơ chế bao cấp, các xí nghiệp quốc doanh bắt đầu được đón luồng gió mới nhờ chính sách đổi mới của Đảng. Khó khăn bộn bề và những người lãnh đạo khi đó đang phải ngày đêm suy nghĩ làm gì để bứt ra khỏi cái lối tư duy cố hữu đã hằn sâu. Ông càng không thể quên cái ngày đầu tiên ông tiếp nhận chức vụ Tổng giám đốc Liên hiệp các Xí nghiệp Thuốc lá Việt Nam. Vẫn giữ chất giọng Huế nhẹ nhàng, pha một chút chất Bắc (ông Thụy là dân Huế ra tập kết đã lâu), ông kể lại câu chuyện về Vinataba từ những ngày đang mới phôi thai ý tưởng. Ông kể chầm chậm, thỉnh thoảng ngừng lại như để người nghe cảm nhận được đầy đủ cái khó thời đó: khi ông đi chiếc xe Lada lên nhận quyết định 108/HDBT-QĐ về việc thành
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...