Luận Văn Vietnam Marcom - Giáo trình Đào tạo Marketing Manager

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Giáo trình Đào tạo Marketing Manager của Vietnam Marcom - một trong những Trường Đào tạo Marketing Manager và Sales Manager uy tín nhất tại TP.HCM
    Giáo trình gồm 22 Chương từ những kiến thức cơ bản đến những kiến thức chuyên sâu, kiến thức quản lý dành cho nhà quản lý marketing.

    Chương 1: Những vấn đề cơ bản Marketing - - 319Kb
    Chương 2: Hệ thống Thông tin Marketing - - 371Kb
    Chương 3: Phân tích Môi trường Marketing - - 249Kb
    Chương 4: Phân tích Thị trường và Người tiêu dùng - - 486Kb
    Chương 5: Phân tích Thị trường B-2-B - - 318Kb
    Chương 6: Phân tích Ngành và Môi trường cạnh tranh - - 451Kb
    Chương 7: Nghiên cứu Lựa chọn Thị trường Mục tiêu - - 464Kb
    Chương 8: Định vị Sản phẩm - - 246Kb
    Chương 9: Chiến lược Sản phẩm và Dịch vụ - - 491Kb
    Chương 10: Chiến lược Giá - - 320Kb
    Chương 11: Chiến lược Phân phối - - 290Kb
    Chương 12: Chiến lược Xúc tiến hỗn hợp - - 252Kb
    Chương 13: Thiết kế một Chiến lược Marketing Điển hình - - 365Kb
    Chương 14: Thực hiện các Chương trình Marketing - - 237Kb
    Chương 15: Kểm tra các Hoạt động Marketing - - 184Kb
    Chương 16: Nghề Bán hàng và Quản trị Bán hàng - - 434Kb
    Chương 17: Chiến lược và Cơ cấu Tổ chức Lực lượng Bán hàng - - 428Kb
    Chương 18: Trở thành Người Giám đốc Bán hàng Chuyên nghiệp - F - 325Kb
    Chương 19: Kỹ năng Lãnh đạo trong Bán hàng - - 279Kb
    Chương 20: Các Công cụ giúp Lập kế hoạch Bán hàng - - 333Kb
    Chương 21: Dự báo Bán hàng và Lập Ngân sách Bán hàng - - 370Kb
    Chương 22: Tuyển dụng, Đào tạo Nhân viên Bán hàng - - 407Kb
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...