Luận Văn Việt Nam gia nhập WTO - Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các tập đoàn phân phối quốc tế & Mộ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Việt Nam gia nhập WTO - Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các tập đoàn phân phối quốc tế & Một số tác động đối với Doanh nghiệp bán lẻ trong nước

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Lời mở đầu. 1
    Mục lục. 21
    Phần1: Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các tập đoàn phân phối nước ngoài 2
    1.1 Tiềm năng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam 2
    1.2 Cơ hội cho các tập đoàn bán lẻ nước ngoài khi Việt Nam gia nhập WTO 3
    1.3 Sức mạnh của các tập đoàn nước ngoài 4
    1.4 Hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam của các tập đoàn phân phối nước ngoài 4
    Phần 2: Những khó khăn thách thức và hướng giải quyết của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam 6
    2.1 Những khó khăn thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp Việt Nam 6
    2.2 Hoạt động của các nhà phân phối Việt Nam trước thềm hội nhập WTO 10
    2.3 Hướng giải quyết cho các doanh nghiệp Việt Nam. 13
    Phần 3: Một số nhận xét rút ra từ việc nghiên cứu đề tài 16
    Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo. 19
     
Đang tải...