Luận Văn Việt Nam gia nhập WTO - Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các tập đoàn bán lẻ quốc tế & Một s

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 16/3/14
    [TABLE="width: 100%"]

    [TR]

    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Việt Nam gia nhập WTO - Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các tập đoàn bán lẻ quốc tế & Một số tác động của nó đối với Doanh nghiệp trong nước



    [/TD]

    [/TR]

    [/TABLE]



    Lời mở đầu. 1

    Phần1: Cơ hội thâm nhập thị trường Việt Nam của các doanh nghiệp nước ngoài 3

    1.1Tiềm năng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam 3

    1.2 Hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam của các tập đoàn phân phối nước ngoài 4

    1.3 Sức mạnh của các tập đoàn nước ngoài 4

    Phần 2: Những khó khăn thách thức và hướng giải quyết của các doanh nghiệp Việt Nam 6

    2.1 Những khó khăn thách thức đặt ra đối với doanh nghiệp Việt Nam 6

    2.2 Hoạt động của các nhà phân phối Việt Nam trước thềm hội nhập WTO 9

    2.3 Hướng giải quyết cho các doanh nghiệp Việt Nam. 11

    Phần 3: Một số nhận xét rút ra từ việc nghiên cứu đề tài 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...