Tiểu Luận Ví dụ thực tế về việc doanh nghiệp đã thực hiện thành công và không thành công chiến lược quảng cáo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Thân chào cơ và các bạn!

    Cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên quyết liệt, để tồn tại và đứng vững trên thị trường, mỗi doanh nghiệp phải cĩ những chiến lược cụ thể. Trong đĩ, chiến lược quảng cáo cũng là một yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm.
    Quảng cáo luơn là cơng cụ quan trọng đối với nhà sản xuất sản phẩm khi muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường, là một trong các vấn đề đĩng vai trị quan trọng trong sự phát triển của một cơng ty, doanh nghiệp hay thậm chí là của một cửa hàng Người tiêu dùng ngồi việc muốn sử dụng sản phẩm nội dung cĩ chất lượng tốt cũng muốn sản phẩm cĩ hình thức bên ngồi đẹp lạ mắt. Quảng cáo chính là cầu nối giữa người tiêu dùng với sản phẩm của doanh nghiệp. Quảng cáo tốt sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn và ngược lại. Cũng chính vì vậy mà khơng ngạc nhiên khi hàng năm các doanh nghiệp đã đầu tư rất nhiều vào vấn đề này. Tuy nhiên, khơng phải sự đầu tư vào quảng cáo của doanh nghiệp lúc nào cũng thành cơng. Làm sao để cĩ thề cĩ được một quảng cáo thành cơng và làm sao tránh khỏi những quảng cáo dẫn đến thất bại cho một doanh nghiệp?
    Để làm rõ vấn đề này, nhĩm chúng tơi đã nghiên cứu và thực hiện đề tài: “Ví dụ thực tế về việc doanh nghiệp đã thực hiện thành công và không thành công chiến lược quảng cáo mà anh/ chị tâm đắt nhất. Hãy phân tích sự thành cơng, thất bại của chiến lược ấy”. Trong quá trình thực hiện đề tài khơng tránh khỏi nhiều sai sĩt chúng tơi mong nhận được sự gĩp ý của cơ và các bạn để tiểu luận hồn thiện hơn.
    Chân thành cám ơn!


    MỤC LỤC

    PHẦN I. SƠ LƯỢC VỀ QUẢNG CÁO 3

    I. Quảng cáo là gì? 3
    II. Các loại hình quảng cáo phổ biến 3
    III. Các phương tiện quảng cáo 5
    IV. Tầm quan trọng của quảng cáo 5
    V. Nguyên tắc 5M trong quảng cáo 8
    PHẦN II. CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO THÀNH CƠNG CỦA OMO 10
    1. Yếu tố văn hĩa 11
    2. Yếu tố thơng điệp 12
    3. Yếu tố phương tiện truyền thơng 14
    4. Yếu tố hình ảnh, âm thanh 15
    PHẦN III. THẤT BẠI TRONG QUẢNG CÁO CỦA NIVEA 17
    LỜI KẾT 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...