Tài liệu “Vẽ mây, nẩy trăng”

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    “Vẽ mây, nẩy trăng” Quảng bá thương hiệu qua các chương trình giải trí là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lại bị “vạ lây” vì gắn với những nội dung quảng cáo quá thô. Ở lĩnh vực điện ảnh, hẳn các fan không quên chàng diễn viên da màu Will Smith không rời cặp kính Ray Ban trong bộ phim Men in black (1997). Sau khi bộ phim được công chiếu, doanh số của Ray Ban tăng lên gấp ba lần. Hoặc hình ảnh thanh lịch của nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn chở diễn viên Gregory Peck trên một chiếc xe Piaggio được ghi lại bằng những thước phim tuyệt đẹp khiến khán giả không quên được cảnh lãng mạn đó và chiếc xe Piaggio . Đó là những ví dụ tiêu biểu cho thấy hiệu quả của giải pháp quảng cáo thương hiệu trong phim. Theo báo cáo Tầm nhìn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...