Luận Văn Vận tải hàng không và sự phát triển của thương mại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vận tải hàng không và sự phát triển của thương mại Việt Nam
    Lời nói đầu
    Chương I: Hàng không với sự phát triển thương mại trên thế giới
    1​I. Tình hình nền thương mại thế giới trong những năm gần đây

    1​1. Tình hình kinh tế thế giới
    1​2. Thương mại thế giới những năm vừa qua
    3​II. Tổng quan về thị trường hàng không thế giới

    5​1. Tình hình vận tải hàng không thế giới
    5​2. Tình hình phát triển đội bay trên thế giới
    9​3. Nhu cầu chuyên chở bằng đường hàng không trên thế giới
    11​III. nh hưởng qua lại giữa hàng không và sự phát triển của thương mại thế giới
    14​1. Sự phát triển của thương mại đem đến những tiềm năng thị trường hàng không
    14​2. Tình hình kinh tế nói chung và thương mại nói riêng ảnh hưởng tiêu cực đến ngành vận tải hàng không
    16​3. Phát triển buôn bán thông qua vận tải hàng không
    21​Chương II: Hàng không với sự phát triển thương mại
    tại Việt Nam
    23​I. Thương mại Việt Nam những năm gần đây

    23​1. Vài nét về sự phát triển kinh tế Việt Nam
    23​2. Thương mại thập kỷ 90
    31​3. Dự báo nhu cầu vận chuyển hàng không Việt Nam
    33​II. Vận tải hàng không trước yêu cầu của phát triển thương mại
    36​1. Vai trò của hàng không đối với sự phát triển thương mại ở Việt Nam
    36​2. Mạng đường bay
    42​3. Các loại hàng chuyên chở bằng đường hàng không
    45​4. Khối lượng hành khách, hàng hoá vận chuyển trong những năm gần đây
    46​5. Định hướng phát triển vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
    50​III. Sự tác động của phát triển thương mại đến vận tải hàng không

    53​1. Sự tác động của chiến lược xuất khẩu đến năm 2010 đến vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không
    53​2. Quá trình hội nhập thương mại và hội nhập của hàng không Việt Nam
    56​IV. Phát triển thương mại thông qua đường hàng không

    60​1. Nhiệm vụ chiến lược của hàng không Việt Nam
    60​2. Định hướng phát triển vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không
    62​Chương III: Một số giải pháp phát triển buôn bán thông qua
    [B]đường hàng không Việt Nam
    [CENTER][CENTER]64[/CENTER]
    [/CENTER]
    [B][I]I. Những tồn tại của chuyên chở hàng hoá bằng đường hàng không Việt Nam
    [CENTER][CENTER]64[/CENTER]
    [/CENTER]
    1. Thực trạng chất lượng dịch vụ vận chuyển
    [CENTER][CENTER]64[/CENTER]
    [/CENTER]
    2. Năng lực cạnh tranh của hàng không Việt Nam
    [CENTER][CENTER]68[/CENTER]
    [/CENTER]
    [B]II. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hàng không Việt Nam

    [CENTER][CENTER]74[/CENTER]
    [/CENTER]
    1. Đẩy mạnh phát triển đội bay
    [CENTER][CENTER]74[/CENTER]
    [/CENTER]
    2. Đổi mới cơ chế quản lý
    [CENTER][CENTER]76[/CENTER]
    [/CENTER]
    3. Các chính sách Marketing
    [CENTER][CENTER]77[/CENTER]
    [/CENTER]
    4. Tăng cường liên doanh, liên kết với các hãng hàng không trên thế giới
    [CENTER][CENTER]82[/CENTER]
    [/CENTER]
    [B][I]III. Một số giải pháp mở rộng vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không
    [CENTER][CENTER]84[/CENTER]
    [/CENTER]
    1. Mở rộng vận chuyển hàng hoá trong nước bằng đường hàng không
    [CENTER][CENTER]84[/CENTER]
    [/CENTER]
    2. Mở rộng vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường hàng không
    [CENTER][CENTER]91[/CENTER]
    [/CENTER]
    [B]Kết luận
    [B]Tài liệu tham khảo[/B][/B][/I][/B][/B][/I][/B][/B]
     
Đang tải...