Tiểu Luận Văn minh thương mại trong doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Văn minh thương mại trong doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội (20 trang)



    MỤC LỤC​

    Phần mở đầu

    Phần nội dung

    Chương I: Khái quát chung về văn minh thương mại


    I.1 Một số quan điểm về văn minh thương mại

    I.2 Vai trò của văn minh thương mại trong các doanh nghiệp lữ hành

    Chương II: Bàn về văn minh thương mại trong doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội

    II.1 Các yếu tố cấu thành văn minh thương mại

    II.2 Văn minh thương mại dưới góc độ doanh nghiệp lữ hành

    II.3 Văn minh thương mại dưới góc độ khách du lịch

    Chương III: Một số đề xuất nhằm xây dựng văn minh thương mại trong doanh nghiệp lữ hành ở Hà Nội

    III.1 Đối với nhà quản lý doanh nghiệp

    III.2 Đối với nhân viên

    Phần kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...