Luận Văn Văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh với việc giáo dục học viên trường Chính trị tỉnh Hà Nam

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh với việc giáo dục học viên trường Chính trị tỉnh Hà Nam


    Mở đầu
    1.Tính cấp thiết của đề tài
    thạc sỹ, chuyên ngành Hồ Chí Minh học.
    2. Tình hình nghiên cứu đề tài.
    3. Mục đích, nhiệm vụ, phạm vi nghiên cứu của luận văn
    4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu của luận văn.
    tiễn, phân tích và tổng hợp, đồng thời coi trọng điều tra, khảo sát thực tiễn.
    5. Những đóng góp về khoa học của luận văn.
    6. ý nghĩa lý luận và thực tiễn của luận văn.
    cán bộ cơ sở địa phương nói chung.
    7. Kết cấu của luận văn.
    Chương 1 :khái niệm, đặc điểm văn hoá ứng xử và văn hoá ứng xử hồ chí minh
    1.1. khái niệm, đặc điểm văn hoá ứng xử
    1.2. văn hoá ứng xử hồ chí minh
    Kết luận chương 1
    Chương 2: Giáo dục văn hoá ứng xử cho học viên trường chính trị tỉnh hà nam theo tấm gương hồ chí minh
    2.1. khái quát đặc điểm, tình hình trường chính trị tỉnh hà nam
    2.2 . Thực trạng văn hoá ứng xử của học viên trường Chính trị tỉnh Hà Nam.
    2.3. nhiệm vụ chính trị của trường chính trị Hà nam và những vấn đề đặt ra trong việc giáo dục văn hoá ứng xử cho học viên nhà trường.
    Kết luận chương 2
    kết luận
     
Đang tải...