Thạc Sĩ Văn hóa kinh doanh của Công ty Cổ phần dịch vụ vận tải TRACO trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Văn hóa kinh doanh của Công ty Cổ phần dịch vụ vận tải TRACO trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế


    Luận văn dài 118 trang:

    Nhiệm vụ nghiên cứu

    - Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp.

    - Phân tích, đánh giá thực trạng văn hóa kinh doanh của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải TRACO

    - Nghiên cứu, đề xuất những giải pháp, kiến nghị chủ yếu nhằm hoàn thiện văn hóa kinh doanh của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải TRACO trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.


    MỤC LỤC

    Trang phụ bìa

    Mục lục

    Danh mục các chữ viết tắt

    Danh mục các bảng

    Danh mục các biểu

    Danh mục các hình

    Danh mục các hộp


    MỞ ĐẦU

    Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐÊ LÝ LUẬN VỀ VĂN HÓA KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1.1. Vai trò của văn hóa kinh doanh đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản

    1.1.2. Tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    1.2. Các yếu tố tạo nên văn hóa kinh doanh

    1.2.1. Triết lý kinh doanh

    1.2.2. Đạo đức kinh doanh

    1.2.3. Văn hóa doanh nhân

    1.2.4. Văn hóa ứng xử với khách hàng

    1.2.5. Các hình thức văn hóa kinh doanh khác

    1.3.

    Xây dựng văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp

    1.3.1. Quan điểm về xây dựng văn hóa kinh doanh

    1.3.2. Quy trình xây dựng văn hóa kinh doanh

    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa kinh doanh

    1.4.1. Nền văn hóa xã hội

    1.4.2. Thể chế xã hội

    1.4.3. Sự khác biệt, giao lưu văn hóa và quá trình toàn cầu hóa

    1.4.4. Văn hóa ngành kinh doanh

    1.4.5. Khách hàng

    1.5. Một số bài học về xây dựng văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước

    1.5.1. Các điển hình về xây dựng văn hóa kinh doanh của một số doanh nghiệp trong và ngoài nước

    1.5.2. Các bài học về xây dựng văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp


    Chương 2: THỰC TRẠNG VĂN HÓA KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI TRACO TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

    2.1. Giới thiệu khái quát về công ty

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển công ty

    2.1.2. Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải TRACO

    2.1.3. Bộ máy tổ chức của công ty

    2.1.4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh cña c«ng ty

    2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong giai đoạn 2002 - 2006

    2.2. Phân tích thực trạng văn hóa kinh doanh của công ty TRACO trong thời gian qua

    2.2.1. Triết lý kinh doanh của Công ty

    2.2.2. Đạo đức kinh doanh

    2.2.3. Văn hóa doanh nhân

    2.2.4. Về văn hóa ứng xử với khách hàng

    2.2.5. Các quy chế, quy định nội bộ

    2.2.6. Các truyền thống

    2.2.7. Các biểu trưng và hình ảnh

    2.3. Đánh giá chung về văn hóa kinh doanh của công ty

    2.3.1. Những thành công và hạn chế

    2.3.2. Những nguyên nhân của các hạn chế


    Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN VĂN HÓA KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN TẢI TRACO TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ

    3.1. Phương hướng phát triển của ngành giao thông vận tải và của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải TRACO

    3.1.1. Quan điểm phát triển của ngành và chiến lược phát triển vận tải và dịch vụ vận tải trong chiến lược ngành giao thông vận tải

    3.1.2. Chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới

    3.2. Các giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa kinh doanh của công ty cổ phần dịch vụ vận tải TRACO trong thời gian tới

    3.2.1. Các giải pháp chủ yếu

    3.2.2. Các giải pháp khác

    3.3. Các kiến nghị

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...