Luận Văn Văn hóa giao tiếp, ứng xử của các cán bộ tại Cục thống kê tỉnh Tuyên quang

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Văn hóa giao tiếp, ứng xử của các cán bộ tại Cục thống kê tỉnh Tuyên quang

    PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài
    2. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    4.Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài
    5. Phương pháp nghiên cứu
    6. Bố cục của Khóa luận

    Chương 1 – KHÁI QUÁT CHUNG VỀ VĂN HÓA
    GIAO TIẾP, ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ

    1. Khái quát về giao tiếp hành chính và văn hóa giao tiếp hành chính
    2. Các hình thức giao tiếp hành chính
    3. Một số đặc trưng cơ bản của giao tiếp hành chính dưới tác động của văn hóa truyền thống Việt Nam
    4. Các biểu hiện cụ thể của văn hóa giao tiếp hành chính
    5. Một số yêu cầu trong giao tiếp hành chính

    Chương 2 – KHẢO SÁT THỰC TẾ VĂN HÓA GIAO TIẾP, ỨNG XỬ TẠI CỤC THỐNG KÊ
    TỈNH TUYÊN QUANG

    1. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang
    2. Văn hóa giao tiếp, ứng xử tại Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang

    Chương 3 - NHẬN XÉT VÀ KIẾN NGHỊ


    3.1. Ưu điểm
    2. Hạn chế
    3. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả văn hóa giao tiếp của các cán bộ tại Cục Thống kê tỉnh Tuyên Quang

    KÊT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...