Tiểu Luận Văn hoá doanh nghiệp Vinamilk

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Năm 1976, lúc mới thành lập, Công Ty Sữa Việt Nam ( VINAMILK) có tên là Công Ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục thực phẩm và bao gồm 4 nhà máy thuộc ngành chế biến thực phẩm: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa Dielac, nhà máy Cà Phê Biên Hòa.

    Năm 1982, công ty Sữa – Cà phê Miền Nam được chuyển giao về bộ công nghiệp thực phẩm và đổi tên thành xí nghiệp liên hiệp Sữa - Cà phê – Bánh kẹo I . Lúc này, xí nghiệp đã có thêm hai nhà máy trực thuộc, đó là: nhà máy bánh kẹo Lubico, nhà máy bột dinh dưỡng Bích Chi (Đồng Tháp).

    Tháng 3/1992, Xí Nghiệp Liên Hiệp Sữa – Cà phê – Bánh kẹo I chính thức đổi tên thành Công Ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) - trực thuộc bộ công nghiệp nhẹ, chuyên sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

    Năm 1994, Công Ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) đã xây dựng thêm một nhà máy sữa ở Hà Nội để phát triển thị trường tại miền Bắc, nâng tổng số nhà máy trực thuộc lên 4 nhà máy: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa Dielac, nhà máy sữa Hà Nội.

    Năm 1996, Xí Nghiệp liên doanh sữa Bình Định tại Qui Nhơn ra đời.

    Năm 2000, công ty đã tiến hành xây dựng thêm: nhà máy sữa Cần Thơ, xí nghiệp Kho Vận.

    Năm 2002, công ty xây dựng thêm: nhà máy cổ phần sữa Sài Gòn, nhà máy sữa Nghệ An.

    Tháng 11/2003, công ty chuyển thành Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (VINAMILK)


    Nội dung cơ bản


    I. Giới thiệu công ty Vinamilk
    II. Các giá trị văn hóa doanh nghiệp Vinamilk
    III. Tác động của văn hóa doanh nghiệp Vinamilk tới kinh doanh của công ty
    IV. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...