Tiểu Luận Văn hoá doanh nghiệp của tập đoàn NOKIA

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nokia được biết đến nhiều nhất như một đế chế về điện thoại di động hùng mạnh nhất trên thế giới. Ngoài ra tập đoàn Nokia còn cung cấp các thiết bị hạ tầng cơ cở cho điện thoại di động và các thiết bị viễn thông khác.



    Theo một nghiên cứu trong 2 quý đầu năm 2007 của Viện Gartner, thương hiệu điện thoại di động Nokia chiếm 36,9% thị phần trên toàn thế giới trong lãnh vực điện thoại di động, đứng trước Motorola (14,6%) và Samsung (13,4%)
    Biểu đồ thị phần DTDD 2 quý đầu 2007

    Trong khi đó số liệu cho đến năm 2005, doanh số bán hàng của Nokia là 795 triệu chiếc, với giá bán trung bình 103 euro 1 chiếc. Tại Việt Nam, Nokia được Millward Brown đánh giá nằm trong số 10 thương hiệu thành công nhất và Business Week đánh giá là thứ 6 trong số 10 thương hiệu có giá trị nhất trong năm 2006.




    MỤC LỤC

    Nội dung Trang

    1) Giới thiệu chung 1
    2) Lịch sử ra đời của Nokia 2
    3) Hoạt động của Nokia 3
    3.1 Thị trường chính 3
    3.2 Cơ sở sản xuất 3
    4) Những điểm chính về tình hình tài chính của Nokia 3
    4.1 Cổ phiếu của Nokia 3
    4.2 Doanh số bán hàng của Nokia 4
    5) Văn hóa doanh nghiệp của Nokia 4
    5.1 Cơ cấu tổ chức của Nokia 4
    5.2 Các doanh nghiệp chính thuộc tập đoàn Nokia 5
    5.3 Logo và slogan 6
    5.4 Công nghệ và sản phẩm 6
    5.5 Các hệ thống giá trị 8
    5.6 Các biện pháp quản lý 9
    5.7 Nguyên tắc chung của Nokia 10
    6) Kết luận 10
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...