Tiểu Luận Văn hoá doanh nghiệp của hãng Taxi Mailinh <văn hoá>

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Văn hoá doanh nghiệp của hãng Taxi Mailinh <văn hoá>

    TÊN ĐỀ TÀI: Văn hoá doanh nghiệp của hãng Taxi Mailinh <văn hoá>​
    Information
    LỜI MỞ ĐẦU
    Ngày nay ban có thể ngồi nhà lướt web hay đơn giản hơn bạn chỉ việc bật vô tuyến, có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm với đầy đủ chủng loại cho bạn lựa chọn. Khi đời sống con người tăng cao, điều quan trọng không chỉ sản phẩm bạn mua chất lượng như thế nào mà bạn mua với thái độ phục vụ ra sao? Thế giới đang hẹp lại bởi xu hướng toàn cầu hoá và hội nhập, cạnh tranh trở nên gay gắt hơn. Để tồn tại và phát triển trong thế giới ấy chúng ta phải có khả năng thích ứng tự hoàn thiện để hợp tác, hội nhập và nắm bắt thời cơ một cách kịp thời. Muốn vậy, hơn bao giờ hết, mỗi doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng các doanh nghiệp nói chung cần phải ý thức tác dụng cho mình một nét đựp văn hoá kinh doanh. Bởi văn hoá kinhdoanh được đánh giá là nền tảng tinh thần là linh hồn cho hoạt động kinh doanh của một xã hội, một quốc gia. Vì vậy nhu cầu của văn minh thị trường là đòi hỏi tất yếu của sự phát triển
    Là sinh viên của trường Kinh Tế chúng ta cần hiểu và nắm vững vai trò văn hoá kinh doanh cũng như phương hướng hoạt động của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Đây chính là lý do em thực hiện đề tài này hy vọng qua bài viết mọi người sẻ hiểu nhiều hơn về Mai Linh, một hãng taxi hàng đầu của Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...