Tiểu Luận Văn hoá doanh nghiệp của Công ty Sữa Vinamilk

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU



    Trong những năm gần đây, khái niệm văn hoá doanh nghiệp đã và đang được nhắc đến như một tiêu chí khi bàn về doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp của nước ta hiện nay có tác dụng rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp theo yêu cầu phát triển kinh tế đất nước, hội nhập kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế. Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đã sớm xây dựng cho mình văn hoá doanh nghiệp ngay từ những buổi đầu mới thành lập. Bằng tất cả sự tâm huyết, hết lòng vì khách hàng và trên hết là trên cơ sở hệ thống văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp và lâu năm, tập thể công ty Vinamilk đã lần lượt cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng và phù hợp với mọi khách hàng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của hội đồng chất lượng sản phẩm quốc tế.
    Trong khuôn khổ một bài viết ngắn và vì những hạn chế hiểu biết, chắc chắn bài viết không tránh khỏi những sai sót. Mong thầy cô và bạn bè góp ý để bài viêt có thể được hoàn chỉnh hơn.



    I-GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM-VINAMILK
    II-N ỘI DUNG
    III- ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HOÁ KINH DOANH ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...