Tiểu Luận Văn hóa doanh nghiệp của công ty Biti's

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Văn hoá doanh nghiêp của C.ty Biti's

    A. MỞ ĐẦU

    Cùng sánh vai với các nước trên thế giới, Việt Nam cũng có nhiều bước khẳng định được mình trên trường quốc tế, đặc biệt ra nhập tổ chức Thương mại thế giới WTO 2006 Việt Nam đã có những sự phát triển vượt bậc trong ngành kinh tế củng cố được thị trường trong và ngoài nước
    Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, công ty Biti’s cũng đã có những công cuộc để mở rộng thị trường của mình cả trong và ngoài nước. Với khẩu hiệu quen thuộc “Nâng niu bàn chân Việt” Biti’s đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không những ở trong nước mà vươn cả ra thị trường thế giới.
    Kể đến yếu tố thành công của công ty, bà La Khiêm – PTGĐ công ty đã cho biết đó là nhờ công ty đã xây dựng được một văn hóa doanh nghiệp riêng của công ty và có chiến lược kinh doanh phù hợp trong xu hướng chung của đất nước.

    DÀN Ý ĐẠI CƯƠNG

    A. LỜI MỞ ĐẦU

    B. NỘI DUNG
    I. Văn hóa doanh nghiệp và các cấp độ
    1. Định nghĩa văn hóa doanh nghiệp
    2. Các cấp độ
    Cấp độ 1
    Cấp độ 2
    Cấp độ 3
    II. Giới thiệu về công ty Bình Tiến ( Biti’s)
    1. Biti’s hôm nay
    2. Lịch sử hình thành và phát triển
    3. Lĩnh vực hoạt động và hệ thống phân phối
    4. Các thành công đạt được
    III. Văn hóa doanh nghiệp của công ty Biti’s
    1. Cấp dộ 1
    2. Cấp độ 2
    3. Cấp độ 3
    IV. Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến Biti’s

    C. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...