Thạc Sĩ Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học nội dung “phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC VÀO DẠY HỌC NỘI DUNG “PHÉP DỜI HÌNH VÀ PHÉP ĐỒNG DẠNG TRONG MẶT PHẲNG” HÌNH HỌC 11 NÂNG CAO TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


    Luận văn dài 151 trang

    CHƯƠNG 1. CƠ S LÝ LUN 5
    1.1. Quan điểm sư phạm tương tác 5
    1.1.1. Vài nét về lịch sử của vấn đề nghiên cứu . 5
    1.1.2. Cơ sở khoa học của quan điểm sư phạm tương tác . 7
    1.1.3. Những khái niệm cơ bản của quan điểm sư phạm tương tác . 14
    1.2. Quá trình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác . 30
    1.2.1. Mô hình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác . 30
    1.2.2. Quy trình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác 34
    1.2.3. Ưu, nhược điểm của quan điểm sư phạm tương tác 42
    1.3. Tiểu kết chương 1 . 43
    CHƯƠNG 2: T CHC DY HC NI DUNG “PHÉP DI HÌNH
    VÀ PHÉP ĐỒNG DNG TRONG MT PHNG” HÌNH HC 11
    NÂNG CAO TRƯNG TRUNG HC PH THÔNG THEO
    QUAN ĐIM SƯ PHM TƯƠNG TÁC 45
    2.1. Một số yêu cầu về dạy học Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt
    phẳng 45
    2.1.1. Cấu tạo của chương . 45
    2.1.2. Mục tiêu của chương (xem [4], [6], [48]) . 45
    2.1.3. Một số điểm cần lưu ý khi dạy học phép dời hình và phép đồng dạng 46
    2.1.4. Khả năng vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học môn
    Toán 52
    2.2. Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào thiết kế một số bài soạn
    trong chương “Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng” 49
    2.2.1. Một số định hướng để vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy
    học nội dung “Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng” . 49
    2.2.2. Một số bài soạn trong chương “Phép dời hình và phép đồng dạng trong
    mặt phẳng” theo quan điểm sư phạm tương tác . 52
    2.3. Tiểu kết chương 2 . 131
    CHƯƠNG 3. TH NGHIM SƯ PHM . 131
    3.1. Mục đích thử nghiệm 132
    3.2. Nội dung thử nghiệm 132
    3.3. Tổ chức thử nghiệm 132
    3.4. Đánh giá kết quả thử nghiệm 132
    3.5. Kết luận chung về thử nghiệm 135
    KT LUN . 137
     
Đang tải...