Thạc Sĩ Vận dụng quan điểm dạy học tích cực của robert marzano vào quá trình giảng dạy về "các lực cơ học" t

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trang phụ bìa Trang
    Lời cảm ơn 1
    Mục lục 2
    Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt .4
    MễÛ ẹAÀU .5
    Chửụng 1: Cễ SễÛ LYÙ LUAÄN VEÀ DAẽY HOẽC TÍCH CệẽC, LAÁY NGệễỉI HOẽC
    (HS) LAỉM TRUNG TAÂM VAỉ QUAN ẹIEÅM DAẽY HOẽC TÍCH
    CệẽC CUÛA ROBERT MARZANO
    1.1. TOÅNG QUAN VEÀ DAẽY HOẽC TÍCH CệẽC, LAÁY NGệễỉI HOẽC
    (HS) LAỉM TRUNG TAÂM .8
    1.1.1. Mục tiêu giáo dục trong giai đoạn mới 8
    1.1.2. Từ mục tiêu đến phương pháp dạy học tích cực 9
    1.1.3. So sánh "dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm"
    với "dạy học thụ động, lấy người thầy làm trung tâm" .11
    1.1.4. Bản chất quan điểm dạy học "lấy người học làm trung tâm" 14
    1.1.5. Một số PPDH tích cực 16
    1.1.6. Những lí do gây cản trở sự thay đổi phương pháp dạy học và
    sự lựa chọn của GV 23
    1.1.7. Chọn lựa và sử dụng phương pháp dạy học của GV 25
    1.2. NGHIEÂN CệÙU QUAN ẹIEÅM DAẽY HOẽC TÍCH CệẽC CUÛA
    ROBERT MARZANO .26
    1.2.1. Định hướng 1 27
    1.2.2. Định hướng 2 31
    3
    1.2.3. Định hướng 3 .35
    1.2.4. Định hướng 4 43
    1.2.5. Định hướng 5 .50
    1.2.6. Kết luận chương 1 .51
    Chửụng 2: VAÄN DUẽNG QUAN ẹIEÅM DAẽY HOẽC TÍCH CệẽC CUÛA
    ROBERT MARZANO VAỉO QUAÙ TRèNH GIAÛNG DAẽY VEÀ
    "CAÙC LệẽC Cễ HOẽC"
    2.1. Cấu trúc chương "các lực cơ học" trong chương trình vật lý 10-THPT 52
    2.2. Vận dụng quan điểm dạy học của Robert Marzano vào quá trình
    giảng dạy về "các lực cơ học" trong chương trình vật lý 10-THPT 54
    2.2.1. Giáo án bài "Lực hấp dẫn" 54
    2.2.2. Giáo án bài "Lực đàn hồi" 67
    2.2.3. Giáo án bài "Lực ma sát trượt" .82
    2.2.4. Giáo án bài "Lực ma sát nghỉ-lực ma sát lăn.
    Ma sát có ích hay có hại" 96
    Chửụng 3: THệẽC NGHIEÄM Sệ PHAẽM
    3.1. Mục đích và nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm 112
    3.2. Đối tượng và nội dung của thực nghiệm sư phạm 113
    3.3. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 113
    3.4. Phân tích diễn biến của giờ dạy trong quá trình thực nghiệm 114
    3.5. Đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm .121
    3.6. Kết luận chương 3 134
    KEÁT LUAÄN VAỉ KIEÁN NGHề 138
    TAỉI LIEÄU THAM KHAÛO .141
    PHUẽ LUẽC .142
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...