Báo Cáo Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu
    Lời mở đầu 1
    I.Một số khái niệm cơ bản về thương hiệu 1
    1.1. Tổng quan về thương hiệu 1
    1.1.1 Khái niệm thương hiệu 1
    1.1.2 Các bộ phận cơ bản của thương hiệu 3
    1.2 Quảng bá thương hiệu 4
    1.2.1 Vai trò, chức năng của quảng bá thương hiệu 4
    1.2.2 Các hình thức của quảng bá thương hiệu 5
    II Vận dụng PR trong quảng bá thương hiệu 7
    2.1 Khái niệm PR 7
    2.2 Các bộ phận cấu thành của hoạt động PR 8
    2.3 Các trường hợp sử dụng PR 10
    2.3.1 Tung ra sản phẩm mới 10
    2.3.2 Làm mới sản phẩm cũ 10
    2.3.3 Nâng cao uy tín 10
    2.3.4 Doanh nghiệp có ngân sách hạn chế 11
    2.3.5 Doanh nghiệp gặp khủng hoảng 11
    2.4 Vai trò và lợi ích của PR trong quảng bá thương hiệu 12
    III Thực trạng hoạt động quan hệ với công chúng của tập đoàn unilever tại Việt Nam 12
    3.1 Giới thiệu sơ lược về unilever Việt Nam 12
    3.2 Thực trạng hoạt động quan hệ với công chúng của Unilever tại Việt Nam. 13
    3.2.1 Hoạt động PR chủ động của tập đoàn Unilever tại Việt Nam 13
    3.2.2 Những khó khăn trong hoạt động với công chúng của tập đoàn unilever ở Việt Nam 16
    3.3 Những thành công và hạn chế trong hoạt động quan hệ với công chúng của tập đoàn Unilever Việt Nam 17
    3.3.1 Những thành công trong hoạt động quan hệ với công chúng của Unilever Việt Nam 18
    3.3.2 Những hạn chế trong quan hệ với công chúng của Unilever Việt Nam. 18
    3.4 Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ với công chúng của Unilever Việt Nam. 19
    Kết Luận 1
     
Đang tải...