Tiểu Luận Vận dụng phương pháp thực hành có giám sát vào bài dạy thực hành môn tin học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vận dụng phương pháp thực hành có giám sát vào bài dạy thực hành môn tin học

    Mục lục



    I. TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH CÓ GIÁM SÁT

    1. Khái niệm

    2. Đặc điểm .

    3. Ngữ cảnh áp dụng

    4. Ưu nhược điểm

    4.1. Ưu điểm

    4.2.Nhược điểm .

    5. Chuẩn bị và triển khai phương pháp

    5.1. Chuẩn bị .

    a. Người dạy 4

    b. Người học 4

    5.2 Triển khai phương pháp .

    II. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH CÓ GIÁM SÁT VÀO BÀI DẠY

    THỰC HÀNH .

    1. Ngữ cảnh áp dụng

    2. Chuẩn bị và triển khai phương pháp vào bài thực hành

    2.1 Chuẩn bị

    a. Giáo viên .

    b. Học sinh .

    2.2 Triển khai phương pháp vào dạy bài thực hành

    1. Teaching Today - A Practical Guide Third Edition, tác giả Goeff Petty


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...