Luận Văn Vận dụng phương pháp dạy học khám phá theo nhóm hợp tác trong dạy học sinh học 10

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC KHÁM PHÁ THEO NHÓM HỢP TÁC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 10



    MỤC LỤC​

    Luận văn dài 318 trang

    I. Lược khảo tài liệu 6

    1.1 Phương pháp dạy học khám phá 6

    1.1.1 Dạy học khám phá là gì 6

    1.1.2 Tại sao sử dụng việc học khám phá theo nhóm hợp tác? 6

    1.1.3 Làm sao biết được 1 nhóm đang hợp tác 6

    1.1.4 Làm thế nào để tạo được sự hợp tác 7

    1.1.5 Các loại nhóm học hợp tác 8

    1.1.6 Phân chia học sinh vào nhóm 8

    1.1.7 Phân vai 10

    1.1.8 Các loại hình hoạt động áp dụng cho học đôi/học nhóm 11

    1.2 Dạy hoc.-khám phá thể hiện xoay quanh các định hướng học tập 16

    1.2.1 Năm định hứớng dạy học của Marzano 16

    1.2.2 Cách soạn giáo án giảng dạy theo 5 ĐH 23

    1.2.3 Các mẫu giáo án 27

    2. Kết quả và thảo luận 32

    3. Kết luận và đề nghị
     
Đang tải...