Chuyên Đề Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình tiêu thụ hàng hóa của công ty TNHH mây tre

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình tiêu thụ hàng hóa của công ty TNHH mây tre Hoa Nam
    MỤC LỤC​​​LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA VÀ THỰC TRẠNG PHÂN TÍCH THỐNG KÊ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA DOANH NGHIỆP. 3
    1.1. Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ hàng hóa doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp. 3
    1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.2. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu tiêu thụ. 3
    1.1.4. Một số phương pháp thống kê vận dụng để phân tích tình hình
    tiêu thụ. 5
    1.2. Khái quát chung về công ty. 7
    1.2.1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty. 7
    1.2.2. Cơ cấu, bộ máy tổ chức của công ty. 8
    1.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty những năm gần đây. 9
    1.3. Phân tích thống kê tình hình tiêu thụ hàng hóa tại doanh nghiệp. 12
    1.3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ hàng hóa theo nhóm hàng. 12
    1.3.2. Sự biến động của doanh thu tiêu thụ hàng hóa qua các năm gần đây. 15
    CHƯƠNG II: NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH
    TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI DOANH NGHIỆP. 17
    2.1. Đánh giá chung hoạt động kinh doanh của công ty TNHH mây tre Hoa Nam17
    2.1.1. Ưu điểm 17
    2.1.2. Tồn tại và nguyên nhân. 18
    2.2. Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty TNHH mây tre
    Hoa Nam 19
    2.3. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa
    tại doanh nghiệp. 20
    2.3.1. Biện pháp đổi mới phương thức thâm nhập thị trường. 20
    2.3.2. Biện pháp tăng cường cạnh tranh quốc tế. 21
    2.3.3. Tăng cường nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới,
    thị trường mới22
    2.3.4. Tăng cường năng lực của phòng Marketting trong công ty. 23
    2.3.5. Biện pháp bảo đảm nguồn hàng xuất khẩu. 24
    2.3.6. Biện pháp nâng cao chất lượng hàng hoá xuất khẩu. 25
    2.3.7. Biện pháp tăng cường nghiệp vụ xuất khẩu. 27
    2.4. Một số ý kiến đề xuất29
    2.4.1. Trong nội bộ xí nghiệp. 29
    2.4.2. Đối với nhà nước. 30
    KẾT LUẬN 32
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 33
     
Đang tải...