Thạc Sĩ Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/6/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5. GIẢ THUYẾT KHOA HỌC
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7. CẤU TRÚC CỦA LUẬN ÁN
    [/TD]
    [TD]4
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 1 - CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ HỌC TẬP TÍCH CỰC
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.1. Tính tích cực học tập
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.2. Những biểu hiện của tính tích cực học tập
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.3. Các cấp độ của tính tích cực trong học tập
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.4. Nguyên tắc phát huy tính tích cực học tập của SV
    [/TD]
    [TD]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.5. Sự cần thiết phát huy tính tích cực học tập của SV CĐSP ở Lào
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TOÁN
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1. Phương pháp dạy học
    [/TD]
    [TD]17
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2. Những phương pháp dạy học truyền thống
    [/TD]
    [TD]20
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.3. Một số xu hướng dạy học không truyền thống
    [/TD]
    [TD]22
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.4. Phương pháp dạy học tích cực
    [/TD]
    [TD]26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.5. Mối quan hệ giữa một số phương pháp dạy học
    [/TD]
    [TD]30
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. THỰC TRẠNG DẠY HỌC GIẢI TÍCH Ở TRƯỜNG CĐSP LÀO
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.1. Nội dung chương trình môn Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.2. Tình hình DH môn Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4. KẾT LUẬN CHƯƠNG 1
    [/TD]
    [TD]42
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 2 - VẬN DỤNG MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    NHẰM TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP GIẢI TÍCH
    CHO SINH VIÊN CĐSP NƯỚC CHDCND LÀO
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. ĐỊNH HƯỚNG VẬN DỤNG PPDH
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1. Yêu cầu phát huy tính tích cực HT Giải tích cho sinh viên Lào
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2. Định hướng lựa chọn và vận dụng PPDH
    [/TD]
    [TD]43
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. XÂY DỰNG BIỆN PHÁP VẬN DỤNG MỘT SỐ PPDH NHẰM TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP GIẢI TÍCH CHO SV CĐSP LÀO
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1. Biện pháp 1: Vận dụng DH PH và GQVĐ trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]47
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2. Biện pháp 2: Vận dụng DH hợp tác nhóm trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]63
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3. Biện pháp 3: Vận dụng DH với sự trợ giúp của CNTT trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]79
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.4. Biện pháp 4: Vận dụng phối hợp một số PPDH trong những tình huống điển hình DH Giải tích ở trường CĐSP Lào
    [/TD]
    [TD]96
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG 2
    [/TD]
    [TD]116
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 3 – THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
    [/TD]
    [TD]117
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. MỤC ĐÍCH THỰC NGHIỆM
    [/TD]
    [TD]117
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. NỘI DUNG THỰC NGHIỆM
    [/TD]
    [TD]117
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.3. PHƯƠNG PHÁP VÀ KẾ HOẠCH THỰC NGHIỆM
    [/TD]
    [TD]117
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.4. KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM
    [/TD]
    [TD]118
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.5. KẾT LUẬN CHƯƠNG 3
    [/TD]
    [TD]138
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD]139
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH CỦA TÁC GIẢ
    [/TD]
    [TD]141
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]142
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    QUY ƯỚC VIẾT TẮT

    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]STT
    [/TD]
    [TD]Viết tắt
    [/TD]
    [TD]Viết đầy đủ
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.
    [/TD]
    [TD]CĐSP
    [/TD]
    [TD]Cao đẳng sư phạm
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.
    [/TD]
    [TD]CHDCND
    [/TD]
    [TD]Cộng hòa dân chủ nhân dân
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.
    [/TD]
    [TD]CNTT
    [/TD]
    [TD]Công nghệ thông tin
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.
    [/TD]
    [TD]DH
    [/TD]
    [TD]Dạy học
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5.
    [/TD]
    [TD]ĐC
    [/TD]
    [TD]Đối chứng
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]6.
    [/TD]
    [TD]GQVĐ
    [/TD]
    [TD]Giải quyết vấn đề
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]7.
    [/TD]
    [TD]GV
    [/TD]
    [TD]Giáo viên
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]8.
    [/TD]
    [TD]HĐ
    [/TD]
    [TD]Hoạt động
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]9.
    [/TD]
    [TD]HT
    [/TD]
    [TD]Học tập
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]10.
    [/TD]
    [TD]PP
    [/TD]
    [TD]Phương pháp
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]11.
    [/TD]
    [TD]PPDH
    [/TD]
    [TD]Phương pháp dạy học
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]12.
    [/TD]
    [TD]PH và GQVĐ
    [/TD]
    [TD]Phát hiện và giải quyết vấn đề
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]13.
    [/TD]
    [TD]SV
    [/TD]
    [TD]Sinh viên
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]14.
    [/TD]
    [TD]THCS
    [/TD]
    [TD]Trung học cơ sở
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]15.
    [/TD]
    [TD]TN
    [/TD]
    [TD]Thực nghiệm
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]16.
    [/TD]
    [TD]TTC
    [/TD]
    [TD]Tính tích cực
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...