Luận Văn Vận dụng một số biện pháp dạy học tích cực vào giờ đọc – hiểu tác phẩm “Tây tiến” của Quang Dũng ở l

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    PHẦN MỞ ĐẦU 2

    1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 2

    2. LỊCH SỬ VẤN ĐỀ: 5

    3. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU: 6

    3.1. Phạm vi nghiên cứu: 6

    3.2. Đối tượng nghiên cứu: 7

    4. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU: 7

    5. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU: 7

    6. GIỚI HẠN ĐỀ TÀI: 7

    7. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU: 8

    7.1. Phương pháp nghiên cứu lý luận: 8

    7.2. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn: 8

    7.3. Phương pháp thực nghiệm sư phạm: 8

    7.4. Phương pháp thống kê: 8

    8. ĐÓNG GÓP CỦA LUẬN VĂN: 8

    8.1. Về lí luận: 8

    8.2. Về thực tiễn: 9

    Chương 1. THƠ TRỮ TÌNH VÀ GIẢNG DẠY THƠ TRỮ TÌNH TRONG TRƯỜNG PHỔ THÔNG 9

    1.1. THƠ TRỮ TÌNH: 9

    1.1.1. Thơ trữ tình: 9

    1.1.2. Các thể loại thơ trữ tình: 11

    1.1.3. Thơ trữ tình hiện đại trong nhà trường THPT: 11

    1.2. VẤN ĐỀ GIẢNG DẠY THƠ TRỮ TÌNH TRONG TRƯỜNG PHỔ THÔNG: 12

    Chương 2. VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG GIỜ ĐỌC – HIỂU BÀI THƠ “TÂY TIẾN” CỦA QUANG DŨNG 13

    2.1. KHÁI NIỆM VỀ CÁC BIỆN PHÁP DẠY HỌC: 13

    2.1.1. Vấn đáp (đàm thoại): 14

    2.1.2. Đặt và giải quyết vấn đề: 14

    2.1.3. Hoạt động nhóm: 14

    2.1.4. Đóng vai: 15

    2.1.5. Động não: 15

    2.2.6. Đọc sáng tạo: 15

    2.2. NHỮNG LƯU Ý KHI DẠY THƠ TRỮ TÌNH TRONG TRƯỜNG THPT: 15

    2.3. VẬN DỤNG CÁC BIỆN PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG GIỜ ĐỌC – HIỂU BÀI THƠ “TÂY TIẾN” CỦA QUANG DŨNG: 16

    2.3.1. Khái quát về bài thơ “Tây tiến” của Quang Dũng: 16

    2.3.2. Vận dụng các biện pháp dạy học tích cực trong giờ đọc – hiểu “Tây tiến” – Quang Dũng: 16

    Chương 3. THỰC NGHIỆM 17

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...