Thạc Sĩ Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy một số chủ đề trong Sách Giáo Khoa vật lý 10 nâng

Thảo luận trong 'Vật Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thạc Sỹ Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy một số chủ đề trong Sách Giáo Khoa vật lý 10 nâng cao



    Danh mục các chữ viết tắt . 3

    Danh mục các bảng . 4

    Danh mục các hình vẽ 5

    MỞ ĐẦU 7

    Chương 1- CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA MÔ HÌNH DẠY HỌC ĐIỀU TRA 10

    1.1. Mô hình dạy học hướng vào người học 10

    1.2. Dạy học điều tra (Inquiry based- learning)( IBL) 11

    1.3. Dạy học điều tra và công nghệ thông tin .17

    1.4. Vận dụng dạy học điều tra cho chương trình Vật lí THPT .21

    1.5. Kết luận chương 1 29

    Chương 2- THIẾT KẾ DẠY 2 CHỦ ĐỀ: “CHUYỂN ĐỘNG THẲNG

    BIẾN ĐỔI ĐỀU”, “CÁC LỰC CƠ HỌC” THEO MÔ HÌNH

    DẠY HỌC ĐIỀU TRA .30

    2.1. Thiết kế dạy chủ đề “ Chuyển động thẳng biến đổi đều” theo mô

    hình dạy học điều tra 30

    2.2. Thiết kế dạy chủ đề : “ Các lực cơ học” theo mô hình dạy học điều

    tra 64

    2.3. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS 87

    2.4. Kết luận chương 2 87

    Chương 3- THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM .88

    3.1. Mục đích và nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm .88

    3.2. Đối tượng và nội dung của thực nghiệm sư phạm 88

    3.3. Phương pháp thực nghiệm sư phạm .89

    3.4. Đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm .93

    3.5. Kết luận chương 3 106

    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .107

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 109

    PHỤ LỤC



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...