Luận Văn Vận dụng mô hình chuỗi gía trị để phân tích khả năng cạnh tranh của công ty Khách Sạn Du Lịch Kim Li

Thảo luận trong 'Kinh Tế Phát Triển' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Vận dụng mô hình chuỗi gía trị để phân tích khả năng cạnh tranh của công ty Khách Sạn Du Lịch Kim Liên
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    1
    CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CẠNH TRANH VÀ MÔ HÌNH CHUỖI GIÁ TRỊ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 3
    1.1. Khái niệm chung về khách sạn và kinh doanh khách sạn . 3
    1. 1.1.Khái niệm về khách sạn và kinh doanh khách sạn. 3
    1.1.2. Sản phẩm của khách sạn . 3
    1.1.2.1. Sản phẩm của khách sạn . 3
    1.1.2.2. Đặc điểm của sản phẩm khách sạn. 4
    1.1.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn . 5
    1.2. Những vấn đề cơ bản về cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn . 7
    1.2.1. Khái niệm về cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn. 7
    1.2.2. Môi trường vĩ mô. 9
    1.2.3. Môi trường cạnh tranh của khách sạn. 12
    1.2.4. Môi trường bên trong khách sạn. 15
    1.3. Mô hình chuỗi giá trị trong kinh doanh khách sạn. 16
    1.3.1. Các hoạt động cơ bản. 17
    1.3.2. Các hoạt động bổ trợ. 19
    1.4. Ý nghĩa của việc vận dụng mô hình chuỗi giá trị để phân tích khả năng cạnh tranh của khách sạn . 21
    CHƯƠNG 2. VẬN DỤNG MÔ HÌNH CHUỖI GIÁ TRỊ ĐỂ PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN. 22
    2.1. Môi trường vĩ mô và môi trường cạnh tranh của công ty khách sạn du lịch Kim Liên. 22
    2.1.1. Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của công ty khách sạn du lịch Kim Liên. 22
    2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Khách Sạn Kim Liên . 25
    2.1.3. Môi trường vĩ mô của khách sạn 31
    2.1.4. Môi trường cạnh tranh của khách sạn 36
    2.2. Vận dụng mô hình chuỗi giá trị để phân tích khả năng cạnh tranh của Khách Sạn Kim Liên . 42
    2.2.1. Nhóm các hoạt động cơ bản của Khách Sạn Kim Liên . 43
    2.2.1.2 Hoạt động cung ứng nội bộ 43
    2.2.1.2 Hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn 43
    2.2.1.3 Hoạt động Marketing và bán 46
    2.2.1.4. Hoạt động kiểm tra đánh giá chất lượng. 51
    2.2.2. Nhóm hoạt động bổ trợ. 52
    2.3. Một số nhận xét về khả năng cạnh tranh của Khách Sạn Kim Liên. 58
    2.3.1. Những điểm mạnh của Khách Sạn Kim Liên . 59
    2.3.2. Những nhược điểm của khách sạn . 60
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN TRÊN CƠ SỞ VẬN DỤNG MÔ HÌNH CHUỖI GIÁ TRỊ . 62
    3.1. Phương hướng công tác năm 2002 của khách sạn . 62
    3.1.1. Phương hướng nhiệm vụ. 62
    3.1.2. Mục tiêu chủ yếu. 62
    3.1.3. Những biện pháp thực hiện cơ bản. 63
    3.2. Một vài kiến nghị nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Khách Sạn Kim Liên . 64
    3.2.1. Nhóm hoạt động cơ bản. 64
    3.2.1.1. Hoạt động cung ứng nội bộ. 64
    3.2.1.3. Hoạt động marketing và bán. 65
    3.2.2.Nhóm các hoạt động bổ trợ. 69
    3.2.2.1 Cơ sở hạ tầng. 69
    3.2.2.2. Quan hệ với các nhà cung cấp. 70
    3.2.2.3. Hoạt động phát triển công nghệ. 70
    3.2.2.4. Hoạt động quản trị nhân lực. 70
    KẾT LUẬN 73
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...