Luận Văn Vận dụng mô hình cạnh tranh của M Porter để phân tích tình hình cạnh tranh của laptop TOSHIBA trên t

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Vận dụng mô hình cạnh tranh của M Porter để phân tích tình hình cạnh tranh của laptop TOSHIBA trên thị trường Việt Nam

    PHẦN I .LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN II. NỘI DUNG 3
    2.1 Giới thiệu về tập đoàn TOSHIBA và thực trạng thị trường laptop ở Việt Nam . 3
    2.1.1. Lịch sử hình thành phát triển thương hiệu laptop TOSHIBA. 3
    2.1.2. Thực trạng thị trường laptop ở Việt Nam 4
    2.2 Vận dụng mô hình năm nguồn lực cạnh tranh của Micheal Porter phân tích khả năng cạnh tranh của laptop TOSHIBA trên thị trường Việt Nam. 5
    2.2.1 Cơ sở lý luận mô hình M.PORTER 5 lực lượng cạnh tranh. 6
    2.2.2 Vận dụng mô hình M.PORTER trong phân tích khả năng cạnh tranh của laptop TOSHIBA trên thị trường Việt Nam. 7
    2.2.2.1. Áp lực cạnh tranh trong nội bộ ngành . 7
    2.2.2.2.Áp lực từ nhà cung cấp 8
    2.2.2.3.Áp lực từ sản phẩm thay thế . 10
    2.2.2.4 Áp lực từ khách hàng . 10
    2.2.2.5 Đối thủ tiềm ẩn . 11
    2.3 Đánh giá năng lực cạnh tranh của Toshiba và biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh. 12
    PHẦN III. KẾT BÀI 13
    Tài liệu tham khảo: 14
    NHẬN XÉT CỦA CÔ GIÁO PGS.TS NGUYỄN THỊ HƯỜNG: 15




     
Đang tải...