Tiểu Luận Vận dụng lý thuyết quản trị chiến lược để Phân tích và Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vận dụng lý thuyết quản trị chiến lược để Phân tích và Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà



    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu 1

    Phần I : Lý thuyết về quản trị chiến lược 2

    1. Định nghĩa về quản trị chiến lược 2

    2.Vai trò và ý nghĩa của quản trị chiến lược 2

    3. Nhân tố ảnh hưởng đến quản trị chiến lược 4

    3.1. Môi trường vĩ mô: 4

    3.2. Môi trường vi mô: 7

    4. Sự cần thiết khách quan phải thực hiện quản trị chiến lược 10

    Phần II : Thực trạng chiến luợc sản phẩm của công ty bánh kẹo Hải Hà : 11

    1. Khái quát chung về công ty bánh kẹo Hải Hà : 11

    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển: 11

    1.2 Tên địa chỉ của Công ty. 12

    1.3. Đặc điểm về sản phẩm: 12

    2.Thực trạng chiến luợc sản phẩm của công ty: 13

    2.1. Những mặt mạnh, mặt hạn chế, nguyên nhân tồn tại và cơ hội phát triển sản phẩm của công ty bánh kẹo Hải Hà: 13

    2.1.1. Những mặt mạnh: 13

    2.1.2. Những hạn chế: 15

    2.1.3. Nguyên nhân tồn tại: 17

    2.1.4 Cơ hội phát triển sản phẩm 18

    2.2.Giải pháp để xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà: 19

    2.2.1 Nhiệm vụ : 19

    2.2.2 Mục tiêu: 20

    2.2.3. Các giải pháp hoàn thiện công tác xác định mục tiêu và các nhiệm vụ của chiếm lược sản phẩm: 23

    2.2.4. Các giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng các phương án chiến lược : 25

    2.2.5 Các giải pháp hoàn thiện công tác lựa chọn chiến lược 26

    2 2.6 Các giải pháp hoàn thiện công tác kiếm soát xây dựng chiến lược. 27

    Kết luận

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...