Luận Văn Vận dụng chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời nói đầu 1
    Chương I : Một số vấn đề cơ bản về Bảo hiểm Thương mại 2
    I. Sự ra đời và phát triển của Bảo hiểm Thương mại 2
    II. Vai trò của Bảo hiểm thương mại 5
    1. Bảo hiểm góp phần bảo vệ tài sản, ổn định cuộc sống con người, mang lại sự an toàn trong xã hội. 5
    2. Bảo hiểm thương mại là một trong kênh huy động vốn trong nền kinh tế, góp đáp ứng các nhu cầu về vốn trong xã hội. 6
    3. Bảo hiểm thương mại góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho xã hội 6
    II. Tính đặc thù của sản phẩm Bảo hiểm 7
    1. Sản phẩm Bảo hiểm là sản phẩm không định hình. 7
    2. Sản phẩm Bảo hiểm là sản phẩm không mong đợi và có hiệu quả xê dịch 7
    3. Sản phẩm Bảo hiểm là sản phẩm của chu trình sản xuất kinh doanh đảo ngược 8
    4. Sản phẩm Bảo hiểm là sản phẩm dễ bắt chước. 9
    Chương II: Chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm 10
    I. Vai trò của Marketing trong chiến lược chung của doanh nghiệp 10
    II. Chiến lược Marketing hỗn hợp: 11
    1. Chính sách sản phẩm 11
    2. Chính sách phí Bảo hiểm: 13
    3. Chính sách phân phối. 15
    4. Chính sách truyền thông: 18
    Phần II: Tình hình thực hiện chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm tại Việt Nam 22
    I. Tổng quan về thị trường Bảo hiểm Việt Nam 22
    II. Tình hình vận dụng chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh bảo hiểm. 24
    Phần III: Một số kiến nghị và giải pháp về việc khắc phục những nhược điểm của chiến lược Marketing hỗn hợp trong KDBH tại các công ty 32
    I. Các tồn tại và hạn chế trong việc thực hiện chiến lược Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp. 32
    II. Giải pháp và kiến nghị về chiến lược Marketing hỗn hợp 33
    1. Chính sách sản phẩm : 33
    2. Với chính sách phí Bảo hiểm. 34
    3. Chính sách lựa chọn kênh phân phối. 34
    4. Với chính sách truyền thống . 34

    Kết luận 36
    Tài liệu tham khảo 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...