Luận Văn Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào soạn giáo án một số bài đọc- hiểu văn bản ngữ văn 11(b

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀO SOẠN GIÁO ÁN MỘT SỐ BÀI ĐỌC- HIỂU VĂN BẢN NGỮ VĂN 11(BỘ CƠ BẢN)


    Luận văn dài 121 trang

    CHƯƠNG 1: CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NGỮ VĂN
    1.1. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học . . 10
    1.2. Yêu cầu của việc đổi mới phương pháp dạy học . .12
    1.3. Các phương pháp dạy học Ngữ văn . 14
    1.3.1. Phương pháp đọc tác phẩm .14
    13.2. Phương pháp diễn giảng . .15
    1.3.3. Phương pháp đàm thoại . .16
    1.3.4. Phương pháp dạy học nêu vấn đề . . .17
    1.3.5. Phương pháp trực quan . 18
    1.3.6. Vấn đề tổ chức dạy học họp tác . 19


    CHƯƠNG 2: VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀO
    SOẠN GIÁO ÁN MỘT SỐ BÀI ĐỌC- HIỂU VĂN BẢN NGỮ VĂN 11(BỘ CƠ BẢN)
    2.1. Lí thuyết soạn giáo án .22
    2.2. Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực vào soạn một số bài đọc- hiểu
    văn bản Ngữ văn 11(bộ cơ bản) .24
    2.2.1. Tôi yêu em- Puskin 24
    2.2.2. Người trong bao- Sêkhôp .36
    2.2.3. Thương vợ- Trần Tế Xương . .51
    2.2.4. Hai đứa trẻ- Thạch Lam . .65
    2.2.5. Chiều tối- Hồ Chí Minh . .83
    2.2.6. Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc- Nguyễn Đình Chiểu .91


    PHẦN KẾT LUẬN . 116
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 118
     
Đang tải...