Luận Văn Vận dụng các chính sách marketting trong kinh doanh lữ hành tại trung tâm du lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Vận dụng các chính sách marketting trong kinh doanh lữ hành tại trung tâm du lịch Hà Nội

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




    Mục lục
    Lời mở đầu . 1
    Chương I: Những khỏi niệm chung về marketting và cỏc chớnh sỏch marketting trong kinh doanh lữ hành . 4
    I. Một vài khỏi niệm chung . 4
    1. Những hiểu biết chung về marketting 4
    2. Những hiểu biết chung về marketting du lịch . 6
    3. Khỏi niệm về kinh doanh lữ hành 9
    II. Cỏc chớnh sỏch marketting trong kinh doanh lữ hành 9
    1. Chớnh sỏch sản phẩm . 9
    1.1. Nội dung . 9
    1.2. Những yếu tố cấu thành sản phẩm . 10
    1.2.1. Lợi ớch cốt lừi 10
    1.2.2. Sản phẩm hiện thực . 10
    1.2.3. Sản phẩm mong đợi 10
    1.2.4. Sản phẩm bổ sung . 11
    1.2.5. Sản phẩm tiềm năng 11
    1.3. Nghiờn cứu vũng đời của sản phẩm . 11
    1.4. Cỏc giai đoạn của vũng đời sản phẩm và vận dụng cỏc chớnh sỏch marketting của từng giai đoạn 12
    1.4.1. Giai đoạn thừm nhập . 12
    1.4.2. Giai đoạn tăng trưởng 13
    1.4.3. Giai đoạn chớn muồi . 13
    1.4.4. Giai đoạn suy tàn 14
    2. Chớnh sỏch giỏ 14
    2.1. Nội dung . 14
    2.2. Cỏc nhừn tố ảnh hưởng tới chớnh sỏch giỏ 15
    2.3. Cỏc phương phỏp xỏc định giỏ 15
    2.3.1. Phương phỏp định giỏ hớt vỏng 15
    2.3.2. Phương phỏp định giỏ dựa trờn cơ sở chi phớ . 15
    2.3.3. Phương phỏp định giỏ dựa trờn sự nhận thức của khỏch hàng 17
    2.3.4. Phương phỏp định giỏ dựa trờn phản ứng cạnh tranh . 17
    2.3.5. Phương phỏp định giỏ phừn biệt trờn từng đoạn thị trường 17
    3. Chớnh sỏch phừn phối 18
    3.1. Nội dung . 18
    3.2. Những yếu tố chủ yếu trong hệ thống phừn phối . 19
    3.3. Cỏc loại kờnh phừn phối 19
    4. Chớnh sỏch giao tiếp và khuếch trương 21
    4.1. Nội dung . 21
    4.2. Cỏc cụng cụ chủ yếu của chớnh sỏch giao tiếp . 21
    Chương II: Thực trạng việc vận dụng cỏc chớnh sỏch marketting trong kinh doanh lữ hành tại trung từm du lịch Hà Nội . 23
    I. Khỏi quỏt về trung từm du lịch Hà Nội . 23
    1. Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển . 23
    2. Cơ cấu tổ chức bộ mỏy của trung từm du lịch Hà Nội . 25
    3. Một vài đặc điểm của trung từm du lịch Hà Nội 28
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh của trung từm du lịch Hà Nội . 30
    II. Thực trạng việc vận dụng cỏc chớnh sỏch marketting trong kinh doanh lữ hành tại trung từm du lịch Hà Nội . 33
    1. Thực trạng việc vận dụng chớnh sỏch sản phẩm . 33
    1.1. Hiệu quả của việc vận dụng chớnh sỏch sản phẩm . 33
    1.2. Hạn chế 34
    1.3. Một vài nguyờn tắc đề ra để thực hiện chớnh sỏch sản phẩm 34
    2. Thực trạng việc vận dụng chớnh sỏch giỏ 36
    2.1. Hiệu quả của việc vận dụng chớnh sỏch giỏ . 36
    2.2. Hạn chế 37
    2.3. Một vài nguyờn tắc để thực hiện chớnh sỏch giỏ 37
    3. Thực trạng việc vận dụng chớnh sỏch phừn phối 38
    3.1. Hiệu quả của việc vận dụng chớnh sỏch phừn phối 38
    3.2. Hạn chế 39
    3.3. Những nguyờn tắc đề ra để thực hiện tốt chớnh sỏch phừn phối 40
    4. Thực trạng việc vận dụng chớnh sỏch giao tiếp . 40
    4.1. Hiệu quả của việc vận dụng chớnh sỏch giao tiếp 40
    4.2. Hạn chế 41
    5. Những đỏnh giỏ chung về việc thực hiện cỏc chớnh sỏch marketting của trung từm du lịch Hà Nội . 42

    Chương III_ Những giải phỏp đề xuất nhằm nừng cao hiệu quả của việc vận dụng chớnh sỏch marketting 43
    I. Xu hướng phỏt triển chung về du lịch của Việt Nam 43
    1. Xu hướng phỏt triển thị trường khỏch nội địa . 43
    2. Xu hướng phỏt triển thị trường khỏch quốc tế 44
    II. Mục tiờu và phương hướng phấn đấu của trung từm du lịch Hà Nội trong thời gian tới . 45
    III. Những nhận định chung về việc vận dụng cỏc chớnh sỏch marketting 46
    1. Điểm mạnh 46
    2. Điểm yếu . 46
    3. Cơ hội 47
    4. Thỏch thức 48
    IV. Những đề xuất nhằm nừng cao hiệu quả việc vận dụng cỏc chớnh sỏch marketting 48
    1. Thiết kế cẩn thận cỏc chiến lược marketting 48
    2. Tổ chức tỡm hiểu và nghiờn cứu nhu cầu của khỏch . 49
    3. Xỏc định mục tiờu hoạt động của trung từm . 50
    4. Hoàn thiện thờm cỏc chớnh sỏch marketting . 51
    4.1. Chớnh sỏch sản phẩm 51
    4.2. Chớnh sỏch giỏ . 54
    4.3. Chớnh sỏch phừn phối . 55
    4.4. Chớnh sỏch giao tiếp khuếch trương 55
     
Đang tải...