Luận Văn Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Phương Bắc

    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN

    I. HOẠT ĐỘNG MARKETING
    1.1. Khái niệm marketing
    1.2. Marketing hỗn hợp
    1.2.1.Khái niệm marketing hỗn hợp( marketing- mix)
    1.2.2. Chiến lược Marketing hỗn hợp 4P (Marketing Mix)
    II. TẦM QUAN TRONG CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY
    2.1. Quan điểm Marketing
    2.2.Tầm quan trọng của các chiến lược marketing
    2.2.1. Marketing là thiết yếu với doanh nghiệp
    2.2.1.Sự cần thiết của Marketing Du lịch
    2.2.1.Tầm quan trọng của các chiến lược marketing đối với doanh nghiệp
    III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHÍNH SÁCH MARKETING LỮ HÀNH DU LỊCH
    3.1. Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô
    3.1.1. Yếu tố kinh tế
    3.1.2. Yếu tố chính trị pháp luật
    3.1.3. yếu tố văn hoá
    3.1.4. Môi trường tự nhiên
    3.2. Nhân tố thuộc môi trường vi mô
    3.2.1.Yếu tố lực lượng bên trong của doanh nghiệp
    3.2.2. Người cung ứng
    3.2.3. Trung gian marketing
    3.2.4. Đối thủ cạnh tranh
    3.2.5 Khách hàng

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁNH MARKETING LỮ HÀNH TẠI CÔNG CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH PHƯƠNG BẮC KHÁCH SẠN ESPENS

    I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH PHƯƠNG BẮC KHÁCH SẠN ESPENS
    1.1. phân tích quá trình hình thành và phát triển của công ty
    1.1.1. Sự ra đời của công ty Hanoi’s Old Quarter Travel
    1.1.2 Quá trình phát triển của công ty
    1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty Hanoi’s Old Quarter Travel
    1.2.1. Cơ cấu tổ chức kinh doanh
    1.2.2. Cơ cấu bộ máy quản trị
    1.2.2.1. Các bộ phận, chức năng, quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phận trong công ty
    1.3. Điều kiện kinh doanh của công ty Hanoi’s Old Quarter travel
    1.3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật
    1.3.2. Đội ngũ lao động của công ty
    1.4. Một số thành tựu chủ yếu mà công ty đạt được trong thời gian gần đây
    1.4.1. Thành tựu về kinh doanh của công ty
    1.4.2. Thành tựu về kinh tế xã hội
    2.1. Số lượng và cơ cấu khách du lịch của công ty đạt được trong một số năm gần đây
    2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Văn phòng
    III. MỘT SỐ NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING LỮ HÀNH CỦA CÔNG TY
    3.1. Nhân tố thuộc môi trường bên ngoài
    3.1.1. Các đối thủ cạnh tranh của công ty
    3.1.2. Các trung gian marketing
    3.1.3.Khách hàng
    3.2. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong của công ty
    3.2.1. Trình độ, Văn hoá, Đạo đức của nhân viên
    3.2.2. Tình hình tài chính của công ty
    3.2.3. Ưu thế của công ty
    IV. PHÂN TÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETINH MÀ CÔNG TY ĐÃ ÁP DỤNG TRONG THỜI GIAN QUA
    4.1. Tổ chức bộ phận marketing
    4.2. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
    4.2.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu
    4.2.2. Phương pháp nghiên cứu trực tiếp từ thị trường
    4.3. Chiến lược Marketing và Chính sách Marketing của Công ty
    V. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING DU LỊCH TRONG LỮ HÀNH TẠI CÔNG TY
    5.1 Ưu điểm và Nhược điểm của tổ chức marketing
    5.2. Ưu điểm và Nhược điểm của Chiến lược marketing và chính sách marketing

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẮM HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY HANOI’S OLD QUARTER TRAVEL
    I. PHƯƠNG HƯỚNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY HANOI’S OLD QUARTER TRAVEL
    1.1 Thị trường khách du lịch nội địa
    1.1.1. xu hướng tiêu dùng du lịch của người Việt Nam
    1.1.2.Phương hướng kinh doanh của công ty tại thị trường nội địa
    1.2. Thị trường khách du lịch Quốc tế
    1.2.1. Xu hướng trong tiêu dùng du lịch quốc tế
    1.2.2. Phương hướng kinh doanh của công ty tại thị trường Quốc tế
    II. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY HANOI’S OLD QUARTER TRAVEL TRONG THỜI GIAN TỚI
    2.1.Xây dựng chương trình du lịch
    2.2.Chương trình khách theo đoàn
    2.3.Xây dựng trang Website về Công ty
    III. MỤC TIÊU KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG TƯƠNG LAI
    3.1. Các quan điểm cần quán triệt khi thực hiện mục tiêu, chiến lược kinh doanh của công ty trong tương lai
    IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH HANOI’S OLD QUARTER TRAVEL
    4. 1. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ phận marketing
    4.2. Xây dựng kinh phí cho hoạt động marketing một cách có kế hoạch
    4.3. Thiết kế về mặt chiến lược marketing của công ty
    4.4. Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing hỗn hợp (marketing- mix) của công ty
    4.4.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm
    4.4.2. Hoàn thiện chính sách giá
    4.4.3. Hoàn thiện chính sách phân phối
    3.4.4. Hoàn thiện chính sách xúc tiến khuếch trương

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...