Tài liệu Vận dụng các chiến thuật tiếp thị vào cuối năm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Làm cho trang web thân thiện hơn
    Theo số liệu của Liên đoàn Bán lẻ Mỹ, tại nước này đã có hơn 50% chủ máy
    điện thoại thông minh và 70% người sử dụng máy tính bảng để mua sắm. Để
    những người sử dụng các thiết bị truy cập internet di động có thể tìm thấy
    trang web của doanh nghiệp một cách dễ dàng, cần phải làm cho nó thân thiện
    với môi trường hay phần mềm của các thiết bị đó.
    Các trang web dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng nên có ít chữ
    và hình ảnh hơn so với giao diện của một trang web bình thường, nhưng phải
    cung cấp đầy đủ các thông tin, hướng dẫn về cách liên hệ với doanh nghiệp
    hoặc cách đặt mua hàng.
    2. Tận dụng sức mạnh của các trang web tìm kiếm thông tin
    Vào dịp cuối năm, nhu cầu ăn uống, mua sắm, đi du lịch của giới tiêu dùng
    tăng lên. Để khách hàng dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp khi tìm kiếm thông
    tin trên mạng, nên quảng cáo trên các trang web tìm kiếm thông tin nổi tiếng
    như Google Places, Local.com và thể hiện rõ các thông tin liên quan như
    địa chỉ, điện thoại, hướng dẫn đường đi trong các kết quả tìm kiếm. Ngoài ra,
    nên khuyến khích những khách hàng hài lòng viết lại nhận xét, cảm nhận của
    họ trên trang web của doanh nghiệp.
    3. Phát hành phiếu mua hàng khuyến mãi (coupon) trên mạng
    Phiếu mua hàng khuyến mãi ngày càng trở nên phổ biến trong thương mại
    điện tử. Theo nghiên cứu mới đây của WhaleShark Media, mỗi năm, các
    khách hàng chủ động tìm phiếu mua hàng trên mạng để mua sắm trên mạng
    chi nhiều hơn 800 USD so với
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...