Chuyên Đề Vận dụng 1 số phương pháp thống kê phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá của Công ty TNHH mây tre Ho

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Vận dụng 1 số phương pháp thống kê phân tích tình hình tiêu thụ hàng hoá của Công ty TNHH mây tre Hoa Nam
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA VÀ THỰC TRẠNG PHÂN TÍCH THỐNG KÊ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA DOANH NGHIỆP 3
    1.1. Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ hàng hóa doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp 3
    1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.2. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu tiêu thụ 3
    1.1.4. Một số phương pháp thống kê vận dụng để phân tích tình hình tiêu thụ 5
    1.2. Khái quát chung về công ty 7
    1.2.1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty 7
    1.2.2. Cơ cấu, bộ máy tổ chức của công ty 8
    1.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty những năm gần đây 9
    1.3. Phân tích thống kê tình hình tiêu thụ hàng hóa tại doanh nghiệp 12
    1.3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ hàng hóa theo nhóm hàng 12
    1.3.2. Sự biến động của doanh thu tiêu thụ hàng hóa qua các năm gần đây 15


    CHƯƠNG II: NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ HÀNG HÓA TẠI DOANH NGHIỆP 17
    2.1. Đánh giá chung hoạt động kinh doanh của công ty TNHH mây tre Hoa Nam 17
    2.1.1. Ưu điểm 17
    2.1.2. Tồn tại và nguyên nhân 18
    2.2. Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty TNHH mây tre Hoa Nam 19
    2.3. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa tại doanh nghiệp 20
    2.3.1. Biện pháp đổi mới phương thức thâm nhập thị trường 20
    2.3.2. Biện pháp tăng cường cạnh tranh quốc tế 21
    2.3.3. Tăng cường nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, thị trường mới 22
    2.3.4. Tăng cường năng lực của phòng Marketting trong công ty 23
    2.3.5. Biện pháp bảo đảm nguồn hàng xuất khẩu 24
    2.3.6. Biện pháp nâng cao chất lượng hàng hoá xuất khẩu 25
    2.3.7. Biện pháp tăng cường nghiệp vụ xuất khẩu 27
    2.4. Một số ý kiến đề xuất 29
    2.4.1. Trong nội bộ xí nghiệp 29
    2.4.2. Đối với nhà nước 30
    KẾT LUẬN 32


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 33
     
Đang tải...