Luận Văn Vấn đề xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh trong Marketing hiện nay và bài học thực tiễn đối với các doanh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜ I M Ở Đ Ầ U 4
    CHƯƠNG ì : LÝ THUYẾT CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH xức TIẾN VÀ Hỗ TRỢ KINH
    DOANH TRONG MARKETING 7
    ì . NHŨNG VẤN ĐỀ Cơ BẢN LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH SÁCH xúc TIÊN VÀ Hỗ
    TRỢ KIN H DOANH TRONG MARKETING 7
    Ì . Các khái niệm cơ bản 7
    2. Tầm quan trọng của chính sách xúc tiến và hồ trợ kinh doanh trong marketing lo
    li . NỘ I DUNG CHÍN H SÁC H xúc TIÊN V À H ỗ TR Ợ KIN H DOANH TRONG
    MARKETING l i
    1. Quy trình, chiến lược cùa chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh l i
    LI. Quy trình l i
    1.2. Các chiến lược xúc tiến và hỗ trợ kình doanh 14
    2. Các công cụ để thực hiện chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh 15
    2.1. Quảng cáo 15
    2.2. Hội chợ triển lỡm 19
    2.3. Bán hàng cá nhân 20
    2.4. Vãn mình thương mại 21
    2.5. Marketing trực tiếp 22
    2.6. Xúc tiến bán hàng 22
    2.7. Quan hệ cõng chúng (PR) 25
    m . MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG xúc TIẾN VÀ Hỗ TRỢ KINH DOANH CỦA VÀI DOANH
    NGHIứP TRÊ N TH Ế GIỚ I 28
    1. Doanh nghiệp sản xuất 29
    2. Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ "3 0
    CHƯƠNG n : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG xúc TIÊN VÀ Hỗ TR Ợ KINH DOANH TẠI
    CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 32
    ì . NHŨNG YẾU TỐ TÁ C ĐỘNG ĐÈN HOẠT ĐỘNG xức TIẾN V À Hỗ TRỢ KIN H
    DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP 32
    1. Môi trường kinh doanh 32
    1.1. Các yếu lố thuộc môi trường bẽn trong doanh nghiệp 32
    1.2. Các yếu tố thuộc mõi trường bên ngoài doanh nghiệp 33
    2. Nhu cáu thị trường 37
    3. Tâm l í khách hàng 39
    n. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG xúc TIẾN V À Hỗ TRỢ KINH DOANH TẠI CÁC
    DOANH NGHIỆP VỆT NA M HIỆ N NA Y 40
    1. Quảng cáo 41
    LI. Quảng cáo trên các phương tiện nghe nhìn 42
    1.2. Quảng cáo trên các phương tiện in ấn như báo, tạp chí, tờ rơi 48
    13. Quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện di động 49
    2. Hội chợ triển lãm 50
    3. Bán hàng cá nhân trong giai đoạn hội nhập 54
    4. Vãn minh thương mại 54
    5. Marketing trực tiếp 56
    6. Hoạt động xúc tiến bán hàng 57
    6.1. Mẩu hàng 57
    6.2. Khuyến mại 58
    6.3. Phiếu mua hàng, vật phẩm quảng cáo, phần thưởng 60
    6.4. Giải thường 61
    7. Quan hệ công chúng (PR) 61
    7.1 Hoạt động quan hệ công chúng nội bộ 63
    7.2. Hoạt động quan hệ cồng chúng bên ngoài 65
    m . ĐÁN H GIÁ CHUNG V Ề HOẠT Đ ỘN G xúc TIÊN V À H ỗ TR Ợ KIN H DOANH
    TẠ I CÁ C DOANH NGHIỆP VIỆ T NA M 72
    1. Thành công đã đạt được 72
    2. Những tồn tại và bất cập 74
    3. Nguyên nhân 76
    CHƯƠN G m : PHƯƠN G HƯ ỖN G V À GIẢ I PHÁ P THỨC ĐA Y HOẠT Đ ỘN G xức TIÊN
    V À H Ỗ TR Ợ KIN H DOANH CỦ A CÁ C DOANH NGHIỆP VIỆ T NA M TRONG GIA I
    ĐO Ạ N HỘ I NHẬP 78
    ì . PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRỂN HOẠT ĐỘNG xúc TIÊN VÀ H ỗ TRỢ KIN H
    DOANH TRONG ĐIỀU KIỆ N HỘ I NHẬP THỜ I GIAN TỖ I 78
    1. Áp lực cạnh tranh đối với doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới 78
    2. Xu hướng phát triển hoạt động xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh của các doanh nghiệp
    Việt Nam %{
    n. BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO DOANH NGHIỆP VỆ T NAM KHI TIẾN HÀNH
    HOẠT Đ ỘN G XÚ C TIẾ N V À H ỗ TRỢ KIN H DOANH 84
    1. Nhận thức tầm quan trọng cùa xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh 84
    2. Lên kế hoạch cho một chiến lược xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh thuyết phục 84
    5. Sù dụng nhiều công cụ xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh khác nhau 86
    6. Thiết lập mối quan hệ rộng rã i với cộng đồng tại thị trường nơi doanh nghiệp đang hay
    sẽ tiến hành hoạt động kinh doanh 87
    7. Xây dựng chiến lược xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh có thể đem niềm vui đến cho khách
    hàng 87
    8. Sán sàng đối mặt với khùng hoảng xảy ra trong nội bộ doanh nghiệp hay tữ phía người
    tiê u dùng 88
    9. Nâng cao trình độ chuyên môn và tác phong của nguồn nhàn lực, đặc biệt tại các
    doanh nghiệp chuyên kỉnh doanh quảng cáo, PR 90
    m. GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG xúc TIẾN VÀ Hỗ TRỢ KINH DOANH
    ĐẠT HIỆU QUẢ CAO 91
    Ì. Những kiến nghị nhằm tăng cường vai trò cùa Nhà nước đối với hoạt động xúc tiến và
    hỗ trợ kinh doanh 91
    LI. Xây dựng hệ thống luật liên quan đến hoạt động xúc tiến và hổ trợ kình doanh
    hoàn chỉnh 91
    1.2. Tăng cường vai trò của cơ quan quản lí Nhà nước trung ương và địa phương vé
    hoạt động xúc tiến và hừ trợ kinh doanh 91
    1.3. Gọi vốn đầu tư và khuyến khích liên doanh với doanh nghiệp nước ngoài 92
    1.4. Nhà nước nên có chính sách khuyến khích, hừ trợ đối với một sô hoại động quan
    trọng 93
    2. Nhóm giải pháp đối với các doanh nghiệp 93
    2.1. Đổi mới nhận thức vế hoại động markeíing nói chung và xúc tiến và hừ trợ kinh
    doanh nói riêng 93
    2.2. Đào tạo cán bộ làm công tác xúc tiến và hừ trợ kinh doanh 94
    2.3. Chủ động trong công tác xúc tiến và hừ trợ kinh doanh 94
    2.4. Doanh nghiệp nén đáu tư vào lên tuổi, hình ảnh ngay từ đấu 95
    2.5. Thiết lập mối liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau và với các cơ quan, tổ chức
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...