Chuyên Đề Vấn đề xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu của các DN việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Vấn đề xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu của các DN việt nam
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    Lời mởi đầu
    Phần I: Lí luận chung về thương hiệu,q quảng bá thương hiệu và vai trũ của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh
    1. Khái niệm thương hiệu
    2. Các loại thương hiệu.
    3.Giá trị thương hiệu.
    4. Vai trò của thơng hiệu
    4.1. Đối với ngời tiêu dùng
    4.2. Đối với công ty
    4.3.một số tác dụng của thương hiệu trong cạnh tranh
    5. Quảng bá thương hiệu .
    5.1 Khái niệm .
    5.2 V ai trò của quảng bá thương hiệu
    6.Định vị thương hiệu.
    Phần II.: Thực trạng xây dựng và Quảng bá thương hiệucủa các doanh nghiệp Việt Nam.
    1.Đặc điểm của các doanh nghiệp viêt nam
    2. Nhận thức của các doanh nghiệp Việt nam về thương hiệu .
    3. Thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu .
    3.1 Về mặt tổ chức nhân sự
    3.2. Về mặt đầu tư tài chính
    3.3. Các hoạt động về thương hiệu và quảng bá thương hiệu .
    4. Những khó khăn của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu
    4.1. Chủ quan
    4.2. Khách quan
    5. Những thành công thất bại và bài học kinh nghiệm .
    51.Thành công của thương hiệu cà phê Trung Nguyên.
    5.2 Những thất bại và bai học kinh nghiệm
    5.3Một số bài học trong xây dựng và quản lý thương hiệu
    Phần III: Kiến nghị về việc xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả đối với doanh nghiệp Việt nam
    1. Cần xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bền vững .
    2. Đối với doanh nghiệp
    3. Đối với người tiêu dùng
    4. Đối với Chính phủ và các cơ quan chức năng 26
    KẾT LUẬN
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...