MỤC LỤC Phần I : Khái quát về loại hình quảng cáo 1- Khái niệm về quảng cáo 3 2- Xác định mục tiêu quảng cáo 3 3- Xác định ngân sách quảng cáo 4 4- Quyết định nội dung truyền đạt 4 5- Quyết định phương tiện quảng cáo 4 6- Đánh giá chương trình quảng cáo 5 Phần II : Thực trạng của việc thực hiện thông điệp quảng cáo bằng panô, áp-pích 1- Thực trạng về nội dung thông điệp 7 2- Thực trạng về địa điểm đặt panô, áp-pích 10 3- Thực trạng về quản lý các panô, áp-pích 11 Phần III : Một số đánh giá về việc thực hiện thông điệp quảng cáo bằng panô, áp-pích 1- Sự đơn điệu về nội dung 13 2- Hình thức trang trí kém hiệu quả 13 3- Trong cách viết lời kém hiệu quả 14 4- Sự yếu kém trong quản lý 15 5- Sự thiếu hợp lý trong địa điểm 16 Phần IV: Một số kiến nghị về việc thực hiện nội dung thông điệp 1- Đối với nội dung thông điệp 18 2- Về địa điểm đặt các panô, áp-pích quảng cáo 19 3- Về quản lý các panô, áp-pích 20 4- Sự quản lý từ phí các cơ quan chủ quản 21 5- Một số xu thế quảng cáo ngoài trời 21 Kết luận 23