Tiểu Luận Vấn đề tự học của sinh viên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Ký hiệu và viết tắt 2
    Lời nói đầu .
    Phần I. Mở đầu 2
    Phần II. Cơ sở lý luận.
    2.1. Một số khái niệm trong đề tài 3
    2.2. Cơ sở lý luận về vấn đề tự học 5
    2.2.1. Lịch sử nghiên cứu về vấn đề tự học . 5
    2.2.1.1. Vấn đề tự học trên thế giới . 5
    2.2.1.2. Vấn đề tự học ở Việt Nam . 6
    2.2.2. Các quan niệm về vấn đề tự học . 7
    2.2.3. Một số đặc điểm của hoạt động tự học trong phương thức đào tạo tín chỉ 8
    2.2.4. Định nghĩa, nguyên tắc, điều kiện và cách tự học . 9
    2.2.5. Đặc điểm tự học ở trường Đại học. 11
    Phần III. Nội dung và phương pháp nghiên cứu.
    3.1. Nội dung nghiên cứu . 12
    3.2. Phương pháp nghiên cứu 12
    Phần IV. Kết quả nghiên cứu.
    4.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tự học của sinh viên 13
    4.2. Thực trạng vấn đề tự học của sinh viên . 16
    4.2.1. Nhận thức của sinh viên về vấn đề tự học
    4.2.2. Các hình thức tự học của sinh viên .
    4.2.3. Những khó khăn trong quá trình tự học .
    4.3. Giải pháp nâng cao hiệu quả tự học .
    4.3.1. Về phía giảng viên .
    4.3.2. Về phía sinh viên .
    4.3.3. Các điều kiện phục vụ tự học khác. .
    Phần v. Kết luận – Tồn tại và đề nghị.
    5.1. Kết luận. .
    5.2. Tồn tại.
    5.3. Đề nghị.
    Phần phụ lục
    Phụ lục 1. Mẫu phiếu điều tra về tình hình nhận thức của sinh viên.
    Phụ lục 2. Kết quả khảo sát qua phiếu điều tra.
    Các tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...