Tiểu Luận Vấn đề sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội áp dụng phương pháp học tin học trực

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Vấn đề sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội áp dụng phương pháp học tin học trực tuyến
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1


    NỘI DUNG 2


    CHƯƠNG I: TIN HỌC VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIN HỌC 2
    I. Những nét khái quát về tin học 2
    1. Khái niệm về tin học 2
    2. Mạng máy tính và kết nối mạng Internet 2
    II. Tầm quan trọng của tin học, Internet 3
    1. Đối với đời sống, văn hoá xã hội 3
    2. Đối với việc nghiên cứu, học tập 4
    3. Đối với nền kinh tế 5


    CHƯƠNG II: MÂU THUẪN BIỆN CHỨNG CỦA VẤN ĐỀ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN 7
    I. Học trực tuyến trên Internet 7
    1. Học trực tuyến là như thế nào? 7
    2. Mâu thuẫn biện chứng của phương pháp học trực tuyến 8
    II. Tình hình học tập của sinh viên khoá 12 môn tin học 11
    1. Học bằng phương pháp truyền thống được giảng dạy bởi giáo viên 11
    2. Học bằng phương pháp hiện đại: học trực tuyến trên Internet 12
    III. Giải pháp giải quyết mâu thuẫn 12


    KẾT LUẬN 13


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...