Tiểu Luận Vấn đề giao tiếp trong công sở hành chính

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bài kiểm tra điều kiện
    VẤN ĐỀ GIAO TIẾP TRONG CÔNG SỞ HÀNH CHÍNH

    Môn: Tổ chức và điều hành công sở

    MỞ ĐẦU
    Môi trường văn phòng ngày nay như một xã hội thu nhỏ, một môi trường hợp tác và cạnh tranh. Ngoài năng lực chuyên môn, kinh nghiệm, mỗi cán bộ, nhân viên còn phải có khả năng hòa nhập với mọi người một cách tốt nhất thông qua hoạt động giao tiếp. Mỗi cá nhân trong văn phòng phải biết giao tiếp, ứng xử đúng đắn với người khác theo địa vị của mình, chỉ như vậy họ mới thành công trên cương vị của mình và có khả năng phát triển. Đặc biệt là trong môi trường một tổ chức về nhân sự như đơn vị tôi đang trực tiếp làm việc thì vấn đề giao tiếp càng trở nên quan trọng và được quan tâm hàng đầu. Trên thực tế tại các công sở hành chính nhà nước ta hiện có rất nhiều vần đề cần quan tâm.
    I, CÁC LOẠI HÌNH GIAO TIẾP VĂN PHÒNG
    1, Giao tiếp với cấp trên
    Giao tiếp với cấp trên có những đặc điểm sau:
    2, Giao tiếp với cấp dưới
    3, Giao tiếp với đồng nghiệp
    4, Giao tiếp với khách hàng (công dân)
    II, NGUYÊN TẮC GIAO TIẾP TRONG CÔNG SỞ HÀNH CHÍNH
    1, Luôn nghiêm túc trong giao tiếp
    2, Hãy thận trọng trong giao tiếp
    3, Cần biết tiết kiệm thời gian
    4, Bạn xây dựng cho mình là người có uy tín
    5, Luôn ăn mặc phù hợp

    TL083
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...