Luận Văn Vấn đề dạy và học thêm ở trường Tiểu Học Bồ Đề

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Vấn đề dạy và học thêm ở trường Tiểu Học Bồ Đề​Information
    MỤC LỤC

    Trang
    1 . Phần mở đầu; 1
    2 . Nội dung; 2
    I - Mô tả tình huống và diễn biến của tình huống 2
    II - Xác định mục tiêu xử lý tình huống. 12
    III - Phân tích nguyên nhân và hậu quả của tình huống 13
    IV - xây dựng phân tích và lựa chọn phương án giải quyết tình huống 26
    V - Lập kế hoạch tổ chức thực hiện phương án đã được lựa chọn. 30
    VI - Kết luận và kiến nghị. 34

    3. Tài liệu tham khảo

    LỜI MỞ ĐẦU

    Tôi là một cán bộ công chức, công tác trong ngành giáo dục và cũng là phụ huynh học sinh có con đang đi học. Vì vậy tôi được nhìn nhận vấn đề dạy thêm, học thêm rất rõ ràng từ hai góc độ. Vậy vấn đề dạy thêm, học thêm đang diễn biến như thế nào? Nhà trường, xã hội phụ huynh học sinh cần phải làm gì và làm như thế nào để được xã hội chấp nhận Tôi không phủ nhận những mặt tích cực của việc dạy thêm, học thêm đã đem lại cho con tôi và các học sinh khác. Nhưng tôi cũng luôn phản đối, đấu tranh với những hình thức dạy thêm, học thêm mang tính bắt buộc và không có hiệu quả.
    Tôi xin được kể lại và phân tích những vi phạm trong việc tổ chức dạy thêm, học thêm đang diễn ra ở trường tôi. Tôi rất mong nhận được sự đồng tình ủng hộ của các đồng chí cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục cũng như các bậc phụ huynh học sinh.
    Trong quá trình, tôi kể lại câu chuyện, cũng như phần tôi phân tích những mâu thuẫn đã xảy ra, sẽ không tránh khỏi những sơ xuất. Tôi rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô và các bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...