Luận Văn Vấn đề cho vay kinh tế ngoài quốc doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Phục Hoà -

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 24/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Vấn đề cho vay kinh tế ngoài quốc doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Phục Hoà - Thực trạng và giải pháp
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I
    KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH VÀ VAI TRÒ CỦA NGÂN HÀNG
    THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH

    I. Kinh tế ngoài quốc doanh: 2
    1. Khái niệm: 2
    2. Đặc điểm của kinh tế ngoài quốc doanh : 2
    3. Vai trò của kinh tế ngoài quốc doanh: 2
    II. Ngân hàng thương mại và vai trò của NHTM đối với kinh tế ngoài quốc doanh: 2
    1. Hoạt động kinh doanh của các NHTM 2
    2. Vai trò của NHTM trong nền kinh tế: 2
    3. Vai trò của NHTM đối với kinh tế ngoài quốc doanh: 2
    CHƯƠNG II
    THỰC TRẠNG VỀ CHO VAY KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH
    TẠI NHN0 & PTNT PHỤC HOÀ, HUYỆN QUẢNG HOÀ, TỈNH CAO BẰNG
    I. Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo & PTNT Phục hòa. 2
    1. Khái quát về NHNo & PTNT Phục Hoà. 2
    2. Tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo Phục Hoà. 2
    II. Thực trạng về cho vay đối với kinh tế ngoài quốc doanh tại NHNo & PTNT Phục Hoà. 2
    1. Cơ chế tín dụng 2
    2. Thực trạng công tác cho vay đối với kinh tế ngoài quốc doanh tại NHNo & PTNT Phục Hoà. 2
    3. Những tồn tại, khó khăn trong trong quan hệ tín dụng giữa NHNo Phục Hoà với kinh tế ngoài quốc doanh. 2
    3.2. Những khó khăn tác động tới quan hệ tín dụng giữa NH với kinh tế ngoài quốc doanh 2
    CHƯƠNG III
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ
    TÍN DỤNG NGÂN HÀNG ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH
    I - Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của NHNo & PTNT Phục Hoà 2
    1 - Định hướng phát triển. 2
    2. Một số giải pháp thực hiện 2
    II - Một số kiến nghị 2
    1. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền quảng cáo về chính sách chế độ tín dụng của Ngân hàng: 2
    2. Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, khuyến khích đầu tư vào những mô hình kinh tế mới. 2
    3. Thực hiện phân loại khách hàng: 2
    4. Thường xuyên điều tra phân tích nợ, đánh giá tình hình sử dụng vốn của khách hàng: 2
    5. Về công tác thẩm định, tái thẩm định : 2
    6. Một số kiến nghị khác: 2
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...