Luận Văn Vấn đề cho vay kinh tế ngoài quốc doanh tại ngan hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Phục Hòa -

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 12/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung

    CHƯƠNG I KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH VÀ VAI TRÒ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH

    I. Kinh tế ngoài quốc doanh: 3
    1. Khái niệm: 3
    2. Đặc điểm của kinh tế ngoài quốc doanh : 4
    3. Vai trò của kinh tế ngoài quốc doanh: 6
    II. Ngân hàng thương mại và vai trò của NHTM đối với kinh tế ngoài quốc doanh: 8
    1. Hoạt động kinh doanh của các NHTM 8
    2. Vai trò của NHTM trong nền kinh tế: 9
    3. Vai trò của NHTM đối với kinh tế ngoài quốc doanh: 11

    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG VỀ CHO VAY KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH
    TẠI NHN0 & PTNT PHỤC HOÀ, HUYỆN QUẢNG HOÀ, TỈNH CAO BẰNG

    I. Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo & PTNT Phục hòa. 15
    1. Khái quát về NHNo & PTNT Phục Hoà. 15
    2. Tình hình hoạt động kinh doanh của NHNo Phục Hoà. 16
    II. Thực trạng về cho vay đối với kinh tế ngoài quốc doanh tại NHNo & PTNT Phục Hoà. 21
    1. Cơ chế tín dụng 21
    2. Thực trạng công tác cho vay đối với kinh tế ngoài quốc doanh tại NHNo & PTNT Phục Hoà. 23
    3. Những tồn tại, khó khăn trong trong quan hệ tín dụng giữa NHNo Phục Hoà với kinh tế ngoài quốc doanh. 27
    3.2. Những khó khăn tác động tới quan hệ tín dụng giữa NH với kinh tế ngoài quốc doanh 28

    CHƯƠNG III MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢTÍN DỤNG NGÂN HÀNG ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH

    I - Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của NHNo & PTNT Phục Hoà 30
    1 - Định hướng phát triển. 30
    2. Một số giải pháp thực hiện 30
    II - Một số kiến nghị 32
    1. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền quảng cáo về chính sách chế độ tín dụng của Ngân hàng: 32
    2. Đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, khuyến khích đầu tư vào những mô hình kinh tế mới. 33
    3. Thực hiện phân loại khách hàng: 33
    4. Thường xuyên điều tra phân tích nợ, đánh giá tình hình sử dụng vốn của khách hàng: 35
    5. Về công tác thẩm định, tái thẩm định : 36
    6. Một số kiến nghị khác: 36

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...