Đồ Án Vai trò và sự cần thiết phải nghiên cứu và tìm hiểu hành vi của người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vai trò và sự cần thiết phải nghiên cứu và tìm hiểu hành vi của người tiêu dùng


    LỜI NÓI ĐẦU

    Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh nghiệp Việt Nam không có sự lựa chọn nào khác là phảI nâng cao khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành Marketing vào kinh doanh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước chúng ta đã chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, trong tiến trình hội nhập của nền kinh tế nước ta với các nước trong khu vực và thế giới thì có thể nói Marketing là một lĩnh vực có nội dung hết sức phong phú và đa dạng mà các nhà lý luận và các nhà kinh tế luôn phải đặc biệt quan tâm, trong đó việc tìm hiểu và nghiên cứu hành vi người tiên dùng là một trong những nội dung chủ yếu của hoạt động Marketing. Chìa khoá để đạt được những mục tiêu trong kinh doanh của doanh nghiệp chính là phải xác định đúng được những nhu cầu và mong muốn của thị trường khách hàng, để từ đó tìm mọi cách đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng đó bằng những phương thức có ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Ngoài những nguyên lý cơ bản về tìm hiểu hành vi người tiêu dùng, cuốn đề án chuyên ngành còn được sự hướng dẫn của thầy giáo: Thạc sỹ - Dương Hoài Bắc. Bước đầu đã nêu lên được những đặc điểm và ứng dụng lý thuyết tìm hiểu hành vi người tiêu dùng trong môi trường kinh doanh của Việt Nam hiện nay.

    Với kết cấu 3 chương cuốn đề án này giới thiệu về việc tìm hiểu hành vi người tiêu dùng phía Bắc của Công ty nước giải khát Coca- Cola Ngọc Hồi với những nội dung cơ bản sau:
    - Chương I: Vai trò và sự cần thiết phải nghiên cứu và tìm hiểu hành vi của người tiêu dùng
    - Chương II: Phân tích thực trạng nghiên cứu và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng tại Công ty Coca- Cola Ngọc Hồi.
    - Chương III: Các kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc tìm hiểu hành vi người tiêu dùng đối với Công ty Coca- Cola Ngọc Hồi
     
Đang tải...