Tiểu Luận Vai trò, trách nhiệm và hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết Khiếu nại, Tố cáo của cơ quan thanh t

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vai trò, trách nhiệm và hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết Khiếu nại, Tố cáo của cơ quan thanh tra Tài chính


    Tiểu luận dài 14 trang:
    MỤC LỤC Trang

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    Phần I:
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG

    I. QUAN NIỆM VỀ TIẾP CÔNG DÂN. 2
    II. NỘI DUNG VÀ CÁC HÌNH THỨC TIẾP CÔNG DÂN. 3

    Phần II 6
    TRÁCH NHIỆM VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRONG CƠ QUAN TÀI CHÍNH

    PHẦN THỨ III

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP, NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRONG CƠ QUAN TÀI CHÍNH

    I. ĐỐI VỚI CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN. 8
    II. ĐỐI VỚI XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO. 10
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP KHÁC. 12

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...