Luận Văn Vai trò quảng cáo trong sự phát triển kinh tế ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò quảng cáo trong sự phát triển kinh tế ở Việt Nam

    Nhìn lại những năm 80 ở Việt Nam với cơ chế bao cấp tem phiếu, Người tiêu dùng không có điều khiện để lựa chọn vì hàng hoá lúc đó rất khan hiếm. Nhưng gần đây do chuyển qua cơ chế thị trường các công ty phải đứng trước sự cạnh tranh rất lớn và phải liên tục thay đổi để tồn tại. lúc này hàng hoá tràn ngập thị trường với đủ chủng loại, chất lượng phong phú cung lớn hơn cầu. Các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau để tiêu thụ sản phẩm và phải tự quảng cáo để khẳng định mình với thị trường. Quảng cáo là một phạm trù rất rộng bao gồm nhiều loại hình như thiết kế bao bì, graphic, catalogue, báo chí, phim quảng cáo . nhằm mục đích tiếp thị đến khách hàng để biết về nơi sản xuất, đặc trưng, chất lượng sản phẩm.
    Trong điều kiện kinh tế phát triển nhanh và tốc độ đô thị hoá cao như hiện nay, đời sống vật chất và tinh thần của người dân tăng cao. Và sự đòi hỏi về yếu tố thẩm mỹ của con người tăng lên. chính vì lẽ đó, không là quá nếu nói quảng cáo là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định thành công của công việc khinh doanh.
    Điều này cũng hoàn toàn đúng với công ty thuỷ tinh Hà Nội. Là một doanh nghiệp nằm trong sự phát triển chung của nền kinh tế thị trường, công ty cần có những phương pháp tiếp thị quảng cáo tốt. Nhờ đó việc kinh doanh và sản xuất của công ty mới có thể tiếp tục tồn tại và phát triển.
    Quy mô bài viết:
    Bộ bài quảng cáo bao gồm:
    01 thiết kế biểu trưng cho công ty.
    02 graphic quảng cáo cho công ty.
    Phụ kiện bao gồm:02 túi đựng hàng, 2 hộp đựng sản phẩm 2 thiết kế giấy gói hàng, 2 tờ rơi.
     
Đang tải...